(มีคลิป) มทบ.38 ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของ จนท.ประจำจุดตรวจ/ด่านตรวจและ รพ.สนาม  จังหวัดน่านมียอดผู้ป่วยสะสม จำนวน 95 ราย

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 เวลา 13.30  น.พล.ต.รุศมนตรี จิณเสน  ผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 38 ได้มอบหมายให้ พ.อ. คณิศร อาสมะ รอง ผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 38 ออกตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของ เจ้าหน้าที่ ชป.สารวัตรทหาร มณฑลทหารบกที่ 38 ประจำจุดตรวจ/ด่านตรวจ ห้วยน้ำอุ่น ต.อ่ายนาไลย อ.เวียงสา จ.น่าน ซึ่ง มณฑลทหารบกที่ 38 ได้จัดกำลังสนับสนุนแก่จังหวัดน่านในการปฏิบัติภารกิจตั้งจุดตรวจคัดกรอง โรค Covid-19 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครองและ สาธารณสุข ณ จุดตรวจ/ด่านตรวจฯ โดยได้มอบสิ่งของและอุปกรณ์ฯเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และกำชับให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง และป้องกันตนเองจากปัจจัยเสี่ยงต่างๆ  และหลังจากนั้นได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ ของ ชป.สารวัตรทหาร ประจำ รพ.สนาม จ.น่าน ณ สนามกีฬากลาง จ.น่าน.โดยได้นำความห่วงใยของ ผบช.ทุกระดับชั้น ของ ทบ.ในด้านมาตรการการดูแลระมัดระวัง ป้องกันตนเองจากความสุ่มเสี่ยงในการปฏิติหน้าที่ ใน พท.รพ.สนามฯ รวมทั้งการรักษาภาพลักษณ์ที่ดีของ ทบ.ในสายตาของบุคลคลภายนอกอีกด้วยรวมทั้งได้มอบสิ่งของให้กับ จนท.เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการ ปบ.หน้าที่ต่อไป..

สรุปยอด ผู้ป่วยโควิด 19 จังหวัดน่าน ข้อมูล ณ วันที่ 28 เมษายน 2564 เวลา 20.00 น.ยอดผู้ป่วยสะสม จำนวน 95 ราย รักษาตัวในโรงพยาบาล  65  ราย แบ่งเป็น รักษาที่โรงพยาบาลรัฐ จำนวน 50   ราย โรงพยาบาลสนาม จำนวน 15  ราย มีเตียงรับผู้ป่วยทั้งหมด 80 เตียง เตียงว่าง 65 เตียง  รักษาหายวันนี้  3  รายและ รักษาหายสะสม จำนวน 30   ราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น