รอง ผบช.ภ.5 ลงพื้นที่ ภ.จ.น่าน ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานตำรวจในสังกัด

29 เม.ย.2564 เวลา 11.30 น.พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ รอง ผบช.ภ.5 ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ตำรวจ ภ.จ.น่าน พบ พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จ.น่าน , พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กัลยาวัฒนเจริญ รอง ผบก. , พ.ต.อ.อาคม พิพัฒน์เดชพงษ์ ผกก.ฝอ.ภ.จ.น่าน และข้าราชการตำรวจ ภ.จ.น่าน ร่วมให้การต้อนรับ จึงได้ทำการตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของข้าราชการในสังกัด และได้กำชับการปฏิบัติของข้าราชการตำรวจ ดังนี้
1.เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด- 19 ให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ช่วยกันดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ต่างๆ ของข้าราชการตำรวจในสังกัด เพื่อให้เกิดขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และคอยสอดส่องดูแลความเป็นอยู่ของตำรวจ ซึ่งอาจมีครอบครัวของข้าราชการตำรวจในสังกัด ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว
2.ให้พิจารณาการปฏิบัติงานนอกสถานที่ (Work from home) ของบุคลากรในหน่วยงาน เพื่อลดโอกาสของการแพร่เชื้อโควิด- 19 แต่ต้องคงประสิทธิภาพการดำเนินงานเสมือนการปฏิบัติหน้าที่ในสถานการณ์ปกติ
3.กำชับให้มีผลการจับกุมการกระทำความผิดเกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์ และการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาในพื้นที่ที่รับผิดชอบ ตามนโยบายที่รัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนด

ร่วมแสดงความคิดเห็น