(มีคลิป) อำเภอสูงเม่นเข้มทุกคืน กำนันผู้ใหญ่บ้านออกตรวจในเขตรับผิดชอบป้องกันโควิด-19

เมื่อคืนวันที่ 29 เมษายน 2564 จนถึง 22.00 น. นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น จ.แพร่/หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอสูงเม่น (ศปก.อ.สูงเม่น)

สั่งการให้ กำนันทุกตำบล จัดชุดลาดตระเวนตำบลทั้ง 12 ตำบล ประกอบด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ฯลฯ ร่วมกันออกปฏิบัติการสอดส่องและป้องปรามมิให้มีการรวมกลุ่มตั้งวงหรือจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ดื่มสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือรวมกลุ่มเล่นการพนันที่อาจก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) และให้แนะนำเน้นย้ำประชาชนผู้ที่ถูกกักตัวและผู้ที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขในการเว้นระยะห่างสวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยๆ วัดอุณหภูมิ และลงทะเบียนไทยชนะ (D-M-H-T-T) ตามคำสั่งจังหวัดแพร่ ที่ 1130/2564 ลงวันที่ 17 เมษายน 2564 เรื่อง มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่จังหวัดแพร่ (ฉบับที่ 36)การปฏิบัติงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ที่ ต.สูงเม่นนายเพ็ญ ก่อกอง กำนัน ต.สูงเม่น ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 , 6 และ ผู้ช่วย ร่วมกันตั้งด่าน และออกลาดตะเวน ตาม สถานที่ บริการ ร้านอาหาร สถานที่บริการต่างๆ และ สนามออกกำลังกาย ในพื้นที่ เพื่อ ใหชาวบ้านปฎิบัติตามมาตราการ ของจังหวัดแพร่ ให้ใส่หน้ากาก นั่งทานข้าวตามเวลากำหนดและ แน่นำเยาวชน ให้หยุดใช้สนามออกกำลังกาย ในพื้นที่ เพื่อยับยั้ง ป้องกัน การแพร่ระบาด ไวรัส โควิด 19 ในพื้นที่ ต.สูงเม่น

ที่ต.บ้านเหล่านางไอศิยา สายตรง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.บ้านเหล่า พร้อมด้วย และผู้ช่วย ผ.ร.ส. อ.ส.ม. อ.ป.พ.ร. ช.ร.บ. ส.อบต.ได้ออกตรวจลาดตระเวนตามคำสั่งอำเภอสูงเม่นไม่ให้มีการมั่วสุมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 2019 ในพื้นที่ต.บ้านเหล่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น