วิ่งธงชาติไทย วันที่ 34 ขบวนถึงอำเภอเถิน มุ่งหน้าสู่ จังหวัดลำปาง

วิ่ง FLAG OF NATION วิ่งธงชาติไทย รวมใจสู่ชัยชนะ จัดขึ้นเพื่อส่งต่อกำลังใจให้กับนักกีฬาทีมชาติไทย ผ่านการวิ่งคนละ 1 กิโลเมตร ต่อเนื่อง 61 วัน 35 จังหวัด ระยะทาง 4,606 กิโลเมตร เริ่มกิจกรรมตั้งแต่อาทิตย์ที่ 28 มีนาคม ที่กรุงเทพฯ จนถึงวันนี้ศุกร์ที่ 30 เมษายน เข้าสู่วันที่ 34 ของกิจกรรม โดยเป็นการวิ่งจากจังหวัดตากเข้าสู่พื้นที่จังหวัดลำปาง ระยะทางรวม 59.2 กิโลเมตร

การวิ่งในวันนี้ฝ่ายจัดกิจกรรม ได้มอบหมายให้อาสาสมัครของขบวนวิ่ง ( ทีมมาร์แชล) วิ่งธงชาติไทย แทนนักวิ่งในพื้นที่จังหวัดตากและจังหวัดลำปาง เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องโควิด-19 ของจังหวัดตากและจังหวัดลำปาง สำหรับการวิ่งธงชาติไทย วันที่ 34 ของกิจกรรม ออกจากจุดปล่อยตัวที่ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช จังหวัดตาก มายังปั๊มน้ำมันพีที เถิน 3 จังหวัดลำปาง

ขบวน วิ่งธงชาติไทย จบภารกิจวันนี้ตามเป้าหมาย เท่ากับว่า 34 วัน ขบวนได้วิ่งผ่านไปแล้วในพื้นที่ 19 จังหวัด รวมระยะทางทั้งสิ้น 2,567 กิโลเมตร สำหรับการวิ่งธงชาติไทย วันเสาร์ ที่ 1 พฤษภาคม จะวิ่งต่อเนื่องเป็นวันที่ 35 ออกสตาร์ท จากปั๊มน้ำมันพีทีเถิน อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง ไปยังสนามกีฬาจังหวัดลำปาง ระยะทางรวม 95.6 กิโลเมตร การทำภารกิจในวันที่ 35 จะใช้ขบวนรถแห่ธงชาติไทยไปยังเส้นทางที่กำหนด ซึ่งก็เป็นการปรับวิธีให้เหมาะสมกับมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดโควิด-19 ของ จังหวัดลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น