ถึงเวลาต้องจากกัน น้าฉ่วย โบกมืออำลา หนองบัวพิชญ เอฟซี

“น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอน เจ้าผลงานแชมป์ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 แข่งไป 34 นัด แพ้ เพียง 1 เกม เก็บได้ 75 คะแนน เหนือ ทีมอันดับได้2 ที่ทำได้ 69 คะแนน จนได้ขึ้นมาเล่นลีกสูงสุด ไทยลีก 1 โบกมืออำลา ทีมหนองบัวพิชญ เอฟซี

“น้าฉ่วย” ไม่ได้ไปต่อกับสโมสร หนองบัวพิชญ เอฟซี โดยทางต้นสังกัดขอยกเลิกสัญญา ที่ทำไว้จนถึงตุลาคม เพื่อสรรหาโค้ชคนใหม่เข้ามารับหน้าที่ สำหรับ “น้าฉ่วย”ทำผลงานไว้กับ หนองบัวพิชญ เอฟซี ถือว่าโดดเด่น เพราะ 1 ปี ที่เข้ามาคุมทีม หลังเลิกสัญญากับ ศรีสะเกษ เอฟซี ก็พาทีมหนองบัวพิชญ เอฟซี เลื่อนชั้น ต่างไปจากฤดูกาล 2019 ที่ทีมใช้โค้ชต่างชาติและไทย ซึ่งจบผลงานที่อันดับ 9 ของตาราง จาก 18 ทีม

ส่วนผู้ที่จะมารับช่วงต่อจาก “น้าฉ่วย” คาดว่าจะเป็น ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ที่คุมพีทีประจวบ เอฟซี ในไทยลีก 1 มาแล้ว 3 สมัย ก่อนแยกทางกัน เมื่อจบฤดูกาล 2020 ซึ่งภายหลังข่าวเปลี่ยนโค้ช หนองบัวพิชญ เอฟซี ทำให้สโมสรถอดคลิปวีดีโอ ในเพจสโมสร ที่เป็นการเปิดใจ “น้าฉ่วย” หลังพาทีมเลื่อนชั้น โดยคลิปนี้ โพสต์ไปในวันจันทร์ และถูกลบออกไปในวันพุธ

น้าฉ่วย “แมวเก้าชีวิต” แห่งวงการฟุตบอล ผ่านประสบการณ์กับฟุตบอลอาชีพอย่างมากมาย ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน เคยร่วมงานกับ สมุทรสงคราม เอฟซี , เชียงใหม่ เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี ,อุดรธานี เอฟซี ,สุโขทัย เอฟซี , ราชนาวี เอฟซี , ศรีสะเกษ เอฟซี และหนองบัวพิชญเอฟซี เป็นต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น