เชียงใหม่ ฝนตกหนัก ฟ้าร้อง ลมพัดแรง ช่วงค่ำคืน ทำถนนหลายสายเกิดน้ำท่วมขัง ขณะที่มีรายงานต้นไม้ล้มทับบ้านเรือน ปชช.บ้านท่าศาลา

ช่วงค่ำคืนวันนี้ (2 พ.ค.64) มีรายงานเกิดฝนตก ฟ้าร้อง และลมพัดแรงภายในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยฝนที่ตกลงมาอย่างหนักนานกว่าชั่วโมง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังตามถนนหลายจุด ที่มีปัญหาในเรื่องของการระบายน้ำไม่ทัน ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องประชาสัมพันธ์การเดินทางตามท้องถนนให้กับประชาชน โดยเฉพาะที่บริเวณเส้นทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ที่บริเวณทางลอดแยกหนองประทีป ถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง ในขณะนี้ ปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ส่งผลทำให้เกิดน้ำท่วมขังที่บริเวณทางลอดดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งดำเนินการแก้ไข พร้อมทั้งแจ้งประชาสัมพันธ์ผู้ใช้รถใช้ถนนสายดังกล่าวขับขี่ยวดยานพาหนะด้วยความระมัดระวังเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

ขณะที่ตามตัวเมืองหลายจุดในขณะนี้ยังคงมีฝนตก ฟ้าร้อง และลมแรง นอกจากนี้ยังมีรายงานมาว่า ที่บริเวณบ้านท่าศาลา ลมที่กระโชกแรงระหว่างเกิดพายุฝน ได้ทำให้เกิดมีต้นไม้ล้มทับบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย โดยทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งดำเนินการสำรวจความเสียหายและช่วยเหลือในขณะนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น