สลด ! หนุ่มใหญ่ลำปาง ออกส่องอึ่ง เกิดพลาด ร่างจมอยู่ในบ่อน้ำเสียชีวิต

วันที่ 2 พ.ค.2564 เวลาประมาณ 03.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปาน จ.ลำปาง รับแจ้งมคนเสียชีวิตจมบ่อน้ำ พื้นที่บ้านทุ่งกว๋าว ซอย 1 ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสานพนักงานสอบสวนเวร แพทย์เวร รพ.เมืองปาน และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดเมืองปานออกตรวจสอบตรวจสอบ โดยจุดเกิดเหตุมีบ่อน้ำซึ่งพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จมอยู่ในบ่อน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำเอาขึ้นจากบ่อ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อนายก้ำ กุมภาพันธ์ อายุ 48 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 5 ต.ทุ่งกว๋าว ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง


สอบถามญาติ ได้ความว่าผู้เสียชีวิต ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด ก่อนหน้านั้นในพื้นที่ได้เกิดมีฝนตกนายก้ำ จึงออกบ้านไปหาอึ่ง จนกระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. มีคนไปพบว่าเจอหมวกติดไฟลอยฉายอยู่ในน้ำ แต่ตอนนั้นไม่มีใครสนใจ จนเมื่อถึงเวลา 01.00 น.ผู้เสยชีวิตได้นัดส่งของ โดยได้ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ จนถึงเวลาและนาฬิกาได้ปลุกเสียงดัง ลูกสาวจึงเรียกและหาในบ้าน แต่ไม่พ่ออยู่ในบ้าน จึงออกตามหาและโทรหาลุง เพื่อที่จะถามว่าพ่อตนเองอยู่ด้วยหรือไม่ โดยลุงแจ้งว่าไม่ได้อยู่ด้วย ลูกสาวและภรรยาผู้ตายจึงออกตามหา จนเจอหมวกที่ติดไฟฉายลอยอยู่ในสระน้ำ ชาวบ้านจึงช่วยกันสูบน้ำออกและแจ้งให้ จนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเมืองปาน มาทำการช่วยเหลือค้นหา จนพบศพดังกล่าว
ในเบื้องต้นคาดว่านายก้ำ ขณะเดินส่องหาอึ่ง อาจจะเกิดพลาดไถลลงบ่อจมน้ำเสียชีวิตเอง หลังการตรวจพลิกของทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จึงจะได้นำร่างส่งไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.เมืองปาน เพื่อมอบให้ญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

(ขอบคุณภาพ/ข้อมูล สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเมืองปาน)

ร่วมแสดงความคิดเห็น