สยบทุกข่าวลือ รถม้ามรกตลำปาง ยันไม่ยุบสโมสรแน่ พร้อมลุยศึกไทยลีก 2 ต่อ

ออกมาสยบทุกข่าวลือ รถม้ามรกตลำปาง เอฟซี ยันไม่ยุบสโมสรพร้อมลุยไทยลีก 2 ต่ออย่างแน่นอน จากกระแสข่าวลือในโลกโซเชียลที่ลือกันว่า “รถม้ามรกต”ลำปาง เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 อาจที่จะไม่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันต่อในฤดูกาล 2021-22 หลังทีมประสบปัญหาเกี่ยวกับงบประมาณการทำทีมนั้น

ล่าสุดมีรายงานจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ว่า ผู้บริหารลำปาง เอฟซี เตรียมจับมือกับกลุ่มทุนจากสโมสร หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมแชมป์ไทยลีก 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ที่เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในไทยลีก 2021-22 ที่พร้อมเข้ามาอุ้มสโมสรลำปาง เอฟซี โดยจะเป็นการเข้ามาถือหุ้นของสโมสรราว 70-80 % ส่วนที่เหลือจะเป็นผู้ถือหุ้นเดิม อย่าง “เฮียยื้อ” สุโชค เลิศวัฒนาโกเมศ ถือหุ้นส่วนที่เหลือของสโมสร

ทั้งนี้อาจมีการปรับเพิ่มชื่อสโมสรจาก “ลำปาง เอฟซี” มาใช้ชื่อพ่วง อย่าง “ลำปาง พิชญ เอฟซี” โดยปักหลักสร้างความเป็นท้องถิ่นนิยมที่ จ.ลำปาง ต่อเนื่อง ส่วนเรื่องการบริหารทีม จะมีการส่งผู้บริหาร รวมถึงทีมงานโค้ช และนักเตะบางส่วนเข้ามาค้าแข้งที่ ลำปาง พิชญ เอฟซี ด้วย

และหากดีลดังกล่าว ลงเอยที่การลงนามเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ จะทำให้ หนองบัวพิชญ เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก 2021-22 มีทีมพันธมิตรจากทั้งไทยลีก 2 คือทีม ลำปาง พิชญ เอฟซี และทีมในไทยลีก 3 อย่าง อุดร ยูไนเต็ด ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น