นายอำเภอเมืองลำพูน เปิดประชุมสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์ หลัง กกต.รับรองผลการเลือกตั้ง เพื่อเลือกประธานสภา รองประธาน และเลขานุการสภา

วันนี้ (6 พ.ค.64 ) เวลา 15.00 น. ที่ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์ อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน นายโยธิน ประสงค์ความดี นายอำเภอเมืองลำพูน เป็นประธานการประชุมสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์ ครั้งแรก ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดลำพูน มีมติเห็นชอบให้ประกาศผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล ในการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา มีจำนวนสมาชิกครบ เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา โดยมีนายกิติพัฒน์ ธนินภิตินันท์ นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์ หัวหน้าส่วนราชการ ให้การต้อนรับ โดยที่ประชุมกำหนดให้มีการปฏิญาณตนของสมาชิกสภาเทศบาลก่อนเข้ารับหน้าที่ พร้อมให้มีการโหวตในที่ประชุม เพื่อเลือกประธานสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์ โดยมติที่ประชุมได้เลือก นายวีระวัฒน์ พูลทวี เป็นประธานสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์ จากนั้นนายอำเภอเมืองลำพูน ได้ลงนามในคำสั่งแต่งตั้ง นายวีระวัฒน์ พูลทวี ประธานสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์ พร้อมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี ส่วนตำแหน่งรองประธานสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์ ได้แก่ นายสวัสดิ์ อุ่นอุโมงค์ และตามมติที่ประชุมคัดเลือก นายกิติศักดิ์ ดาวเวียงกัน เป็นเลขานุการสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์

พร้อมทั้งมีมติเปิดสมัยประชุมสภา ให้นายกิติพัฒน์ ธนินภิตินันท์ นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ แถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์ ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 นี้.

ร่วมแสดงความคิดเห็น