หนุ่มเชียงรายตั้งวงดื่มสุรา และลงเล่นน้ำคลายร้อน ก่อนจมน้ำเสียชีวิตต่อหน้าเพื่อน

เมื่อเวลา 20.20 น. วันที่ 9 พ.ค. 64 ร.ต.อ.สราวุธ อินตาพรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่จัน จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณหนองกวาง พื้นที่บ้านสันนายาว ม.6 ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวร รพ.แม่จัน และกู้ภัยทัพยั้ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่ากู้ภัยทัพยั้งและชาวบ้านได้ช่วยกันงมร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากหนองน้ำ ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึงแล้ว พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 32 ปี ชาวบ้านเก้าหลัง ต.ป่าซาง อ.แม่จัน

จากการสอบถามญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่า ชายดังกล่าวและกลุ่มเพื่อนๆ มักจะมานั่งดื่มสุราใต้ต้นไม้ใกล้หนองน้ำแห่งนี้เป็นประจำ ครั้งนี้ขณะนั่งดื่มสุราชายดังกล่าวได้ลงเล่นน้ำขึ้นๆลงๆหลายครั้ง จนครั้งสุดท้ายก็ลงน้ำอีกรอบ และจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา เพื่อนที่เห็นเหตุการณ์จึงพากันลงไปช่วยกันงมหา และไปแจ้งญาติมาช่วยกันงมหาอีกแรง แต่ก็ไม่พบร่าง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยช่วยค้นหา จนพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ริมตลิ่ง

แพทย์เวร เจ้าหน้าที่ ตร. กู้ภัยทัพยั้ง ดำเนินการตามขั้นตอน ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุในการเสียชีวิต กู้ภัยทัพยั้งจึงนำศพผู้เสียชีวิตนชำส่งที่บ้านเก้าหลัง ต.ป่าซาง อ.แม่จัน เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น