โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนหงสา ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส Covid-19 ให้กับบุคลากรในโครงการ

ในระหว่างวันที่ 5-19 พฤษภาคม 2021 หน่วยงานสุขภาพ ฝ่ายความปลอดภัย สุขภาพอนามัย สิ่งแวดล้อม และคุณภาพ ของ บริษัท ไฟฟ้าหงสา จำกัด ร่วมกับ คณะแพทย์ และ พยาบาล ของโรงพยาบาลหงสา เมืองหงสา แขวงไชยะบุรี สปป.ลาว โดยที่ บริษัท ไฟฟ้าหงสา จำกัด ได้รับการสนับสนุนวัคซีน จำนวน 8,000 โดส จาก แผนกสาธารณสุข แขวงไชยะบุรี สปป.ลาว จัดให้มีการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส Covid-19 ให้กับพนักงานในโครงการฯ ตลอดจนผู้รับเหมาที่เกี่ยวข้องที่ทำงานในพื้นที่โครงการฯ เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ และ ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19

​ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ในปัจจุบัน บริษัทฯ ได้จัดตั้งคณะกรรมการควบคุม ป้องกัน การแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 ของ บริษัท ไฟฟ้าหงสา จำกัด เพื่อกำหนดนโยบาย และ มาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาด อีกทั้งเพื่อเป็นแนวทางปฎิบัติให้สอดคล้องกับนโยบายจากภาครัฐของ สปป.ลาว และ ประเทศไทย อีกด้วย และถึงแม้ว่าบริษัท ไฟฟ้าหงสา จำกัด จะได้รับการสนับสนุนวัคซีนดังกล่าวมาแล้วนั้น บริษัทฯก็ยังคงเน้นย้ำให้พนักงานภายในโครงการฯทุกคนดูแลตัวเอง ร่วมมือปฎิบัติตามมาตรการต่างๆของภาครัฐอย่างเคร่งครัด ใส่หน้ากาก ล้างมือ เว้นระยะห่าง ตรวจวัดอุณหภูมิ เพราะวัคซีนที่ดีที่สุดนั้นเริ่มจากการรับผิดชอบต่อตัวเองและสังคม

บริษัท ไฟฟ้าหงสา จำกัด ขอแสดงความขอบคุณ รัฐบาลแห่ง สปป.ลาว และ แผนกสาธารณสุข แขวงไชยะบุรี สปป.ลาว ที่ให้การสนับสนุนวัคซีนป้องกันไวรัส Covid-19 ในครั้งนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นคงทางด้านพลังงานไฟฟ้าของ สปป.ลาว และ ประเทศไทย ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น