(มีคลิป) พ่อเฒ่าโสดวัย 61 ป่วยซึมเศร้า ตัดสินใจแขวนคอลาโลก

เมื่อวันที่​ 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 15.00 น. พ.ต.ท. สำราญ วงค์ไชยยา พงส.สภ.เรือง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่า มีเหตุชาวบ้านผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านที่หมู่บ้านนามน หมู่ 7 ตำบลบ่อสวก อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุด้วย จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ศุภกิตติ์ คนสม รอง ผกก.สส.สภ.เรือง , แพทย์เวรโรงพยาบาลน่าน จนท.กู้ชีพกู้ภัย อบต.เรือง / และ จนท.อาสากู้ชีพกู้ภัย มูลนิธิเพื่อผู้ยากไร้และศพไร้ญาติ จังหวัดน่าน (อัศวินม้าขาว) ร่วมกันชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นขนาดกลางสร้างครึ่งไม้ครึ่งปูนภายในห้องโถงชั้นล่างพบศพนายเกษม วงค์ษาสาย อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพ
สวมเสื้อยืดแขนส้ัน สีเทา สวมกางเกงยีนขายาว ได้ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอติดกับคือบ้าน จากการตรวจสอบ ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการทำร้ายหรือถูกฆาตกรรมแต่อย่างใดซึ่งแพทย์เวร รพ.น่าน ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 4 ชม.สาเหตุที่เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ

จากการสอบถามญาติที่มาร่วมชันสูตรพลิกศพทราบว่าตอนเช้าเวลา 07.00 นทางญาติได้นำอาหารมาส่งให้เนื่องจากผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่แต่เพียงผู้เดียวกระทั่งวลาที่เกิดเหตุได้มาพบผู้เสียชีวิตดังกล่าวจึงได้โทรแจ้งประสานศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านและ 1669 ศูนย์วิทยุนเรนทรน่านศูนย์ เพื่อจัดส่งเจ้าหน้าที่ๆมาตรวจที่เกิดเหตุ
หลังจากที่ญาติได้มาร่วมชันสูตรพลิกศพทราบว่าพูดตายป่วยด้วยโรคซึมเศร้าประกอบกับมีโรคประจำตัวอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่คิดสั้นในครั้งนี้ ซึ่งทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้จึงได้มอบศพให้ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น