หนุ่มใหญ่ขับกระบะชนท้ายรถเก๋ง จนตกร่องข้างถนนไปชนเสาไฟฟ้า ไถลชนอัดก๊อปปี้ต้นไม้บาดเจ็บ

เมือคืนวันที่ 20 พ.ค. 64 เวลา20.30 น. พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งว่า มีเหตุระกระบะ ชนกับรถเก๋ง บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ขาล่อง หน้าดูโฮม บ้านสันกับตอง ต.อุโมงค์ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ จึงประสานไปยังป้อมยามป่าเห็ว และกู้ภัย ทต.อุโมงค์ เพื่อออกตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุตามที่รับแจ้ง

ทางตำรวจป้อมยามป่าเห็ว และหน่วยกู้ภัย ทต.อุโมงค์ ไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า มีรถกระบะ สีบรอนซ์ทอง นายปัทวี เมืองตุ้ม อายุ 34 ปี ชาว ต.ปากกาง อ.ลอง จ.แพร่ เป็นคนขับ ได้มีผลเมืองดีช่วยงัดนำตัวลงมาจากรถในสภาพหัวแตกเลือดไหลเต็มตัว จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลลำพูน ส่วนอีกคันรถเก๋ง สีบรอนทอง มีนายธนดล เวียงนาค เป็นผู้ขับขี่ รถมีรอยถูกชนด้านหลังขวา คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่า รถทั้งสองคัน มุ่งหน้ามาจากทาง จ.เชียงใหม่ เข้าเขต จ.ลำพูน บริเวณดังกล่าวเป็นถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เป็นเส้นทางตรงเข้าตัวเมืองลำพูน และผ่านไป จ.ลำปาง จู่ๆรถกระบะได้พุ่งชนท้ายรถเก๋งจนกระเด็นลงข้างทาง จากนั้นรถกระบะได้พุ่งไปชนเสาไฟฟ้าเหล็กข้างทางจนพังล้มลงทั้งเสา แล้วพุ่งไปชนอัดติดกับต้นไม้ข้างทางจนด้านหน้ารถพังยับเยิน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น