กลุ่มวัยรุ่นกวนเมือง ออกอาละวาดกลางดึก รุมทำร้ายเยาวชน ที่ อ.ป่าซาง

จากโพสต์ของผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้นำภาพ และข้อความเชิงเตือนภัยนำเสนอทางสื่อออนไลน์ ขอให้ประชาชนระมัดระวัง ตามข้อความว่า ตอนตี 2 กำลังจะขับรถกลับบ้าน เจอน้องคนหนึ่งนอนอยู่กลางถนนก่อนถึงปั้ม ปตท.บ้านมะกอก ตอนแรกคิดว่ารถล้ม เลยจอดช่วยรีบเรียกรถโรงพยาบาล พอถามน้อง น้องบอกว่าโดนวัยรุ่นเป็น 10 คน ถีบรถพอรถล้มก็ใช้เหล็กรุมตี ดีนะที่น้องไม่เป็นอะไรเยอะ

เลยอยากจะ เตือนเด็กๆ หรือใครที่ต้องใช้รถจักรยานยนต์ ในตอนกลางคืน แถวป่าซางให้ระวัง เพราะตอนนี้จะมีเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งดักถีบรถ พอรถล้มก็ทำร้าย แล้วอยากจะบอกไปถึงเด็กกลุ่มที่ทำว่า ขอให้หยุดสร้างความเดือดร้อนให้บ้านเมือง แล้วถามตัวก่อนทำไปเพื่ออะไร ทำแล้วได้อะไร ตั้งสตินะ มันไม่ได้เท่ มันเหี้ยมากกว่า ?…

ทั้งนี้ ในพื้นที่ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน มักเกิดเหตุการณ์ทำนองเดียวกันขึ้นบ่อยครั้ง จึงขอให้ประชาชน เยาวชน ที่ต้องออกจากบ้านในช่วงค่ำคืน ระมัดระวัง หากไม่จำเป็นควรหลีกเลี่ยง เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้กวดขันดำเนินการป้องกัน และหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็ว เพื่อสร้างขวัญ และกำลังให้ประชาชนด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น