สาวใหญ่เครียด! ปัญหาชีวิตรุมเร้า ใช้เชือกไนล่อนมัดกับเสากลางบ้าน แขวนคอลาโลก

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 25 พ.ค.64 มูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์ ) จุด อ.เวียงชัย รับแจ้งเหตุพบศพคนผูกคนตายเสียชีวิต พื้นที่บ้านยกเจริญ ม.8 ต.เมืองชุม อ.เวียงชัย จ.เชียงราย จึงจัดกำลังออกตรวจสอบช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวล้อมด้วยสังกะสี เมื่อเข้าไปดูด้านในบ้าน ก็พบศพหญิงวัยกลางคน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ ในสภาพนั่งกับพื้น พิงกับเสากลางบ้าน มีเชือกไนล่อนรัดที่ลำคอ ที่หว่างขามีเก้าอี้นั่งที่คาดว่าจะใช้นั่ง ก่อนจะทิ้งตัวลงไปที่พื้นบ้านให้เชือกรัดคอ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สมจิตร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี สภาพศพมีลิ้นจุกปาก เนื้อตัวเริ่มแข็ง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง

จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้พบศพคนแรกคือพี่สาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งอาศัยอยู่บ้านคนละหลัง โดยผู้ตายเครียดปัญหาชีวิตหลายอย่าง ทั้งเรื่องหนี้สิน และมาเจอปัญหาเศรษฐกิจยุคโควิดระบาด ก็อาจเป็นสาเหตุให้คิดสั้นหนีปัญหาชีวิตก็เป็นไปได้

ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต อาสากู้ภัยจึงช่วยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตนำส่งนิติเวช รพ.สมเด็จพระญาณสังวร เพื่อชันสูตรศพ ก่อนจะนำศพกลับมาให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น