ปั๊ม “เชลล์ ราชพฤกษ์” พร้อมให้บริการ จัดโปรเติมน้ำมันรับถุงขยะแชมเปี้ยนกลิ่นหอม และพบกับร้านอาหาร เครื่องดื่ม ภายในปั๊ม

สถานีบริการน้ำมันเชลล์ สาขาราชพฤกษ์ พร้อมให้บริการ จัดโปรเติมน้ำมันรับถุงขยะแชมเปี้ยนแบบม้วนกลิ่นหอม เมื่อเติมน้ำมันเซลล์ วี พาวเวอร์ ทุก 600 บาทขึ้น พบกับร้าน KFC Drive True  และร้านอาหาร เครื่องดื่ม ภายในปั๊ม กับบรรยากาศสวนร่มรื่น คลายร้อน

นายคุณานนต์  อินทรชลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ตี้ ไนน์ จำกัด กล่าวว่า “สถานีบริการน้ำมันเซลล์ สาขาราชพฤกษ์ เปิดให้บริการเติมน้ำมัน ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 05.00-23.00 น.  ซึ่งขณะนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ มอบให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เติมน้ำมันเซลล์ วี-เพาเวอร์ ทุก 600 บาทขึ้นไป รับทันที ถุงขยะ แชมเปี้ยน แบบม้วนกลิ่นหอม
โปรดีๆ แบบนี้ เริ่มตั้งแต่ 20 พ.ค. 64 – 20 มิ.ย. 64 นี้เท่านั้น อีกทั้งยังหาซื้อสินค้าอื่นๆ ได้ในร้านค้าสะดวกซื้อ shell select อีกด้วย

สำหรับร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เปิดให้บริการแล้วภายในสถานีน้ำมันเซลล์ ตอนนี้มี KFC ที่ได้รับคะแนนสูงสุด ถึงการออกแบบร้านสวยที่สุดในประเทศไทย ขณะนี้สามารถรับประทานที่ร้านได้แล้ว พร้อมให้บริการในส่วนของ drive thru อีกด้วย  ส่วนร้านอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ ภายในสถานีน้ำมันเซลล์ สาขาราชพฤกษ์ อาทิ ร้านข้าวแกงลุงไทยเพชรบุรี ร้านขาหมูช้างเผือก ร้านจิงจูช่ายต้มเลือดหมูร้าน 57 เน้นนม มีเมนูขนมปัง และเครื่องดื่มนม หลากหลายเมนู ได้เปิดให้บริการวันนี้เป็นวันแรกเช่นกัน
และประมาณกลางเดือนมิถุนายนนี้ จะเปิดให้บริการในส่วนของร้านกาแฟ อยู่ติดกับสวนสวน ร่มรื่น ภายในสถานีน้ำมันเซลล์ อีกทั้งยังมีโรงแรม จำนวน 18 ห้อง ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนตุลาคมนี้

สำหรับท่านที่ใช้บัตรสมาชิกเซลล์ คลับสมาร์ทอยู่ ตอนนี้สามารถเปลี่ยนการใช้บัตร ให้มาอยู่ในรูปแบบแอปพลิเคชั่น เซลล์ โกพลัส Shell GO+  โดยการเลือกย้ายบัญชี หรือสมัครเป็น สมาชิกเซลล์ โกพลัส Shell GO+ สมัครเมมเบอร์ครั้งแรกรับไปเลย 50 แต้ม และ Shell go+ ทุกๆ 500 แต้ม แลกส่วนลดน้ำมันได้ 100 บาท หรือใช้เป็นส่วนลดสินค้าในร้าน Shell Select ได้ด้วย สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นในแอปพลิเคชั่น เซลล์ โกพลัส ได้เลย สะดวกสบายไม่ต้องพกเป็นบัตรแล้ว เมื่อเติมน้ำมันเสร็จแจ้งแค่เบอร์โทรเพื่อสะสมแต้ม ท่านที่ยังใช้บัตรสมาชิกเซลล์ คลับสมาร์ทอยู่ สามารถแจ้งเปลี่ยนได้ที่ทุกสถานีของ Shell  นายคุณานนต์ กล่าว”

เกี่ยวกับ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ สาขาราชพฤกษ์ อยู่บนถนนคันคลองชลประทาน  แยกราชพฤกษ์ เชียงใหม่ เลขที่ 49 หมู่ 12 ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่

มั่นใจในการปกป้อง ถึงใจในอัตราเร่งแรง กับเชลล์ วี-เพาเวอร์ แก๊สโซฮอล์ 95 “เชลล์ วี-เพาเวอร์ แก๊สโซฮอล์ 95”  น้ำมันสูตรที่ดีที่สุดจากเชลล์ ด้วยคุณสมบัติของสารทำความสะอาด และ สารลดแรงเสียดทานมากถึง 3 เท่า จากเทคโนโลยี DYNAFLEX จะช่วยทำความสะอาดชิ้นส่วนสำคัญในระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง

✅ช่วยลดแรงเสียดทานของเครื่องยนต์
✅ช่วยทำความสะอาดวาล์วไอดี และหัวฉีดน้ำมัน
✅ช่วยทำความสะอาดชิ้นส่วนสำคัญในระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง
การใช้น้ำมันที่มีคุณภาพอย่างน้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ จะช่วยคืนพลังให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิ

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/ShellRajapruek


 

ร่วมแสดงความคิดเห็น