พ่อเมืองลำพูน พร้อมด้วย แม่บ้านมหาดไทยฯ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจกลุ่มเปราะบางในสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ในพื้นที่ อ.เมือง

วันนี้ (26 พฤษภาคม 2564) นายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย นางปนัดดา เนาวรัตน์ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดลำพูน, คณะทำงานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดลำพูน, นายบุญส่ง ไชยมณี หัวหน้าสำนักงานจังหวัดลำพูน ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจกลุ่มเปราะบางในสังคม ซึ่งเป็นผู้พิการ ผู้ป่วยยากไร้ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลศรีบัวบาน จำนวน 11 ราย และ ตำบลป่าสัก จำนวน 16 ราย รวม 27 ราย โดยมี นายโยธิน ประสงค์ความดี นายอำเภอเมืองลำพูน, นายกเทศมนตรีตำบลศรีบัวบาน ปลัดเทศบาล เจ้าหน้าที่เทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ รพ.สต. และ อสม.ในพื้นที่ ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดลำพูน ได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ ปลากระป๋อง ข้าวสาร น้ำปลา ผงซักฟอก แปรงฟัน ยาสีฟัน สบู่ แชมพู ทิชชู่ หน้ากากอนามัย เจอแอลกอฮอล์ล้างมือ เป็นต้น รวมทั้งเงินอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในเบื้องต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น