หนุ่มเชียงรายประสบอุบัติเหตุ จยย.เสียหลักล้ม หัวกระแทกพื้น ดับคาที่

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 พ.ค. 64 ร.ต.ท.ชุติพงศ์ จังวัง รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุรถ จยย. ประสบอุบัติเหตุเสียหลักล้ม ภายในศาลากลางจังหวัดเชียงราย ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับผู้ช่วย และสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย

ที่เกิดเหตุเป็นถนนภายในศาลากลาง พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อยืดสีแดงกางเกงยีนส์สีดำ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีบาดแผลที่ศรีษะ กระโหลกยุบ เลือดนองเต็มพื้น ไม่ทราบข้อมูลผู้ตายเพราะไม่พกเอกสารติดตัว ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลที่จมูกและรอยถลอกตามร่างกายหลายแห่ง นั่งอยู่ใกล้กับรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู ทะเบียน คมธ 334 เชียงราย ที่ล้มอยู่กลางถนน อาสากู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บส่งต่อ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

จากการสอบถามเบืัองต้น ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บขับขี่รถ จยย.เข้าไปในศาลากลางจังหวัดเชียงราย เพื่อจะเข้าไปทำธุระ แต่มาประสบอุบัติเหตุรถล้ม หัวกระแทกพื้น ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดต่อให้ญาติผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น