เปิดตัวชุดแข่งปี 2564 ร.ร.ธรรมสาธิต จ.ลำพูน เด็กวัดหัวใจนักสู้ นกยูงไฟ

ทีมนักเตะ เด็กวัดหัวใจนักสู้ นกยูงไฟ เปิดตัวชุดฟุตบอลอย่างเป็นทางการในปี 2564 THUMMASATID ACADEMY โรงเรียนธรรมสาธิตศึกษา จ.ลำพูน ที่มี พระปลัดศิวนัฐ เมธีปชฺโชโต ผู้รับใบอนุญาต(ประธานกรรมการ)โดยมีอดีตนักฟุตบอลทีมชาติ อดุล หละโสะ มาเป็นที่ปรึกษาของทีมธรรมสาธิต อะคาเดมี่ อีกด้วย

พระปลัดศิวนัฐ เมธีปชฺโชโต ผู้รับใบอนุญาต (ประธานกรรมการ) โรงเรียนธรรมสาธิต อะคาเดมี่ ที่ให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอลให้กับเด็ก ธรรมสาธิต มาอย่างต่อเนื่อง ให้ทีมเด็กวัดหัวใจนักสู้ ไปร่วมแข่งขัน รายการต่าง ๆ ในภาคเหนือ พร้อมเปิดสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนในลำพูน ที่มีความสนใจในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่รุ่นเยาวชนขึ้นไป

นอกจากนี้ ยังมีการลงนาม MOU ในการร่วมสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาด้านกีฬาฟุตบอล จากผู้สนับสนุน TANN เรื่องง่ายๆงานพื้นๆ PTT 50 ปีน้ำมันป่าซาง เมืองใจบริการ ZETA JERSEY LAMPHUN ทั้งสามหน่วยงาน ที่เข้ามาสนับสนุนชุดแข่งขัน พร้อมส่งเสริมกีฬาฟุตบอลให้กับ โรงเรียนธรรมสาธิต จังหวัดลำพูน ตลอดปื 2564

โดยคอนเซ็ปต์ของชุดปีนี้ คือพลังจากสายฟ้า เป็นพลังที่มีความเด็ดเดี่ยว ว่องไว กล้าหาญ ทรงพลังและความน่าสะพรึงกลัว เปรียบเสมือนนักเตะที่ได้ใส่แล้ว จะมีความกล้าหาญ มุ่งมั่น พร้อมลุยกับทุกสถานการณ์ ส่วนสีของชุดยังคงเป็นสีขาว – เขียว ซึ่งเป็นสีประจำโรงเรียนและสีดำ นอกจากนี้ ยังมีชุดซ้อม 4 สีสวยงาม ชุดเดินทาง และชุดวอร์ม ซึ่งทั้งหมดได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและดูโดดเด่น จาก ZETA JERSEY LAMPHUN เสื้อพิมพ์ลายลำพูน ZETA JERSEY คอยชมชุดแข่งใหม่ ธรรมสาธิต เอฟซี เด็กวัดหัวใจนักสู้ ฉายา นกยูงไฟ

ร่วมแสดงความคิดเห็น