11 PodCast น่าฟัง ปี 2021

เปลี่ยนจากฟังเพลง มาเปิดใจลองฟังพอดแคสต์ดีๆ จริงๆ สนุกๆกันดูบ้าง 11 พอดแคสต์ที่ลิตต์มาให้ มีให้ฟังทั้งใน Youtube และ spotify   การฟังช่วยสร้างสมาธิได้ดี และยังสร้างความบันเทิงได้ไม่ต่างจากเพลงเลย แอดรวมพอดแคสต์ฟังเพลินๆ มีทั้งเรื่องเบาๆ ประวัติศาสตร์ ฝึกภาษาอังกฤษ สุขภาพจิต ฯลฯ มาให้ลองฟังกันนนน

ใครว่าเอาดีเข้าตัวเป็นเรื่องไม่ดี มาหมั่นเติมเรื่องดีๆเข้าตัวกันได้ทุกๆวันที่นี่

สะสมศัพท์กันวันละนิด ภาษาอังกฤษแข็งแรง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ กับ บิ๊กบุญ-ภูมิชาย บุญสินสุข เจ้าของหนังสือ ศัพท์หมู เจ็บนิดเดียวเดี๋ยวก็เช้า เหมือนจะเหมือน พี่หมีหนวดกวดอังกฤษ ฯลฯ

พอดแคสต์สำหรับคนที่ชื่นชอบเรื่องราวประวัติศาสตร์ในทุกมุมโลก เราจะพาไปเรียนรู้เรื่องราวในอดีตภายใน 8 นาที เพื่อถอดบทเรียนว่าเราจะสามารถเรียนรู้อะไรได้บ้างจากประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา

เรื่องสั้นประจำเล่มขายหัวเราะที่ทุกคนตกหลุมรักมานับสิบปี ถูกจับมาแปลงโฉมให้แฟนๆ สนุกครบรสในรูปแบบการฟัง กลับมา Season นี้ ทีมงานจะคัดสรรแต่เรื่องเด็ดๆ มาทำ เติมรสชาติด้วยระบบเสียงที่ก้าวไปอีกขั้น

มิติใหม่ของการฝึกภาษาอังกฤษ คุยไปเรื่อย สาระมีแต่ดูอีกทีก็ไม่ แต่ได้ประโยชน์ที่ใช้ในบทสนทนาเวลาเม๊ามอยกันจริงๆ แซะกันไปมาจริงๆกับบริทิชบอย พร้อมพักแทรกอธิบายศัพท์สำนวนกรุบกริบเป็นระยะ

พอดแคสที่เอาความในใจมาคุยกันให้หายข้องใจ จากตัวหนังสือในเพจ สู่เสียงที่ส่งถึงกันได้

พอดแคสต์สำรวจสุขภาพจิต จะพาคุณไปสำรวจหลากหลายพฤติกรรมชวนสงสัยในชีวิตประจำวัน ว่าเคสแบบนี้คนอื่นเขาก็เป็น หรือว่าต้องขอคำปรึกษาจากหมอผู้เชียวชาญ หากป่วยจะได้รักษาอย่างทันท่วงที และเพื่อสุดท้าย เราจะได้เข้าใจตัวเอง เข้าใจผู้อื่น และอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ดำเนินรายการโดย ปอนด์ ยาคอปเซ่น และ ดุจดาว วัฒนปกรณ์

“บีเบนซ์” พงศธร ธิติศรัณย์ (FB : Bebenz Stand Up) แสตนอัพคอมเมดี้ คนทำทีมบิ้วดิ้ง พิธีกร นักเขียน เจ้าของหนังสือ Go Go MOROCCO โมร็อกโกนั้นโก้จริงๆ ล่าสุดมาทำพอดแคสต์รายการ “เล่าอะไรไม่เล่า” ซึ่งในแต่ละ EP จะมาเล่าถึงสิ่งเล็กๆ ไปจนใหญ่ๆ รอบตัว พาเดินไปชี้ดูในแต่ละสิ่งแต่ละอย่างและชวนคุยในเรื่องเหล่านั้น บางคราพาย้อนเวลากลับไปในอดีตที่เคยเจอมา เล่าในอารมณ์แบบเหมือนเพื่อนนั่งคุย เจออะไรก็เล่าอันนั้น ถ้าไม่เจอ-ก็จะเล่าทำไมเล่า เรื่องที่เอามาเล่านั้นบางทีคุณฟังแล้วอาจจะอุทานว่า เล่าอะไรไม่เล่า มาเล่าเรื่องนี้เนี่ยนะ แต่ก็นั่นแหล่ะครับ เรื่องนี้เนี่ยแหละ คุยกันได้ยาว ทุกวันเสาร์ 1 ทุ่ม ล้อมกันเข้ามาเล่าอะไรไม่เล่า

ปัญหาคิดไม่ตก น่าสงสัย เรื่องราวใกล้ตัวที่ใครๆก็พบเจอ มาฟังซอฟปอม นักรีวิวของเล่นแปลก ที่จะทำให้หายแปลกใจกับข้อสงสัยต่างๆ

พอดแคสรวมเรื่องราวสนุกสนานของชาวขายหัวเราะ

เล่าเรื่องสุดเวี้ยร์ด ข่าวประหลาดรอบโลก ทั้งด้านวิทยาศาสตร์ ปรากฏการณ์ Paranormal ความลึกลับ จิตวิทยา เอเลี่ยน ประวัติศาสตร์ การค้นพบ คดีฆาตกรรม ฯลฯ ลองฟังแล้วตัดสินเอาเองว่า ตัวคุณหรือโลกใบนี้ อะไรจะ “เวี้ยร์ด” กว่ากัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น