ศูนย์ปฏิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือ ร่วมสร้างบ้านให้แก่ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลักษณพระบรมราชินี
พลโท บุญยืน อินกว่าง แม่ทัพน้อย/ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือ นำจิตอาสา หน่วยหารในพื้นที่, เทศบาลตำบลห้วยไคร้, ผู้นำชุมชน ร่วมสร้างบ้านให้แก่ นางพือ นายลีสี่ สุขสีน่ะ บ้านเลขที่ ๑๔๐ หมู่ ๒ ตำบลห้วยไคร้ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม และเป็นขวัญกำลังใจให้ผู้ด้อยโอกาสทางสังคมได้มีบ้านที่มั่นคง ปลอดภัย

โดยใช้แรงงาน จิตอาสา ประชาชน หน่วยงานภาครัฐ เอกชน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลักษณพระบรมราชินี โดยได้รับการสนับสนุนงบประมานจากทุกภาคส่วนและผู้มีจิตศรัทธา ส่วนชาวบ้านในพื้นที่ต่างร่วมแรง ร่วมใจกัน ในการช่วยเหลือก่อสร้างบ้านสร้างความปราบปลื้มให้กับนางพือ นายลีสี่ สุขสีน่ะ เป็นอย่างมากที่ส่วนราชการทุกภาคส่วน แรงงานจิตอาสา ผู้นำชุมชน ผู้มีจิตศรัทธา ได้ให้ความช่วยเหลือ ปัจจุบันดำเนินการก่อสร้างเป็นวันที่ ๑๓ คืบหน้าไปกว่าร้อยละ ๙๐ คาดว่าจะใช้เวลาในการส่งมอบบ้านใน ภายใน ๓ มิถุนายน ๖๔ คงจะเห็นบ้านหลังใหม่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับ นางพือ นายลีสี่ สุขสีน่ะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น