ฟลอเลนซ่า คลินิก เปิดตัวฉลองครบรอบ 3 ปี 18 มิ.ย.นี้ พร้อมโปรแกรมการรักษาราคาสุดพิเศษ ยกกระดับมาตรฐาน ความสวย ความดูดี

เปิดตัว ฉลองครบรอบ 3 ปี ฟลอเลนซ่า คลินิก 18 มิถุนายนนี้ พร้อมโปรแกรมการรักษาราคาสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าทุกๆท่าน จากทางฟลอเลนซ่า คลินิก การให้บริการโฉมใหม่ ยกกระดับมาตรฐาน ความสวย ความดูดี ภายใต้ แบรนด์ ฟลอเลนซ่า คลินิก

จากทีมผู้บริหารสู่  การก่อตั้งคลินิกความงาม  

คุณ สิริรัญญา และ คุณ กันต์พจน์ ทีมผู้บริหาร ได้กล่าวถึง ฟลอเลนซ่า คลินิก ว่าคลินิกก่อตั้ง มาได้ 3 ปี โดยเริ่มจาก จากความชอบในการ เข้าสถานเสริมความงามของตัวเอง ซึ่งในการเข้ารับการรักษาในแต่ละที่ ก็จะแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ คุณภาพของสินค้า และการบริการ หรือรวมไปถึงทีมแพทย์ ที่ทำการรักษา

ซึ่งโดยส่วนตัวเคยเจอกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่เกิดขึ้นกับตัวเอง จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่อยากจะ เปิดคลินิกเสริมความงาม เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าท่านอื่น และจะได้ไม่ต้องมาประสบเหมือนกับตัวเอง โดยอยากจะมุ่งเน้นไปที่ การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ได้ตามมาตรฐาน และการบริการ ที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้า ทำให้ลูกค้าทุก ๆท่าน สามารถที่จะเข้ารับการบริการได้อย่างทั่วถึง

โดยปรัชญาทาง ฟลอเลนซ่า คลินิก ก็คือ การสร้างความเชื่อมั่น และมั่นใจ ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ ประสบการณ์การทำงานของ ทีมผู้บริหาร ที่อยู่ในวงการคลินิกเสริมความงาม มามากกว่า 10 ปี รวมไปถึงทีมแพทย์ที่ ทางคลินิก ได้ผ่านคัดสรร และจัดอบรม ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์และ นวัตรกรรม ใหม่ๆ เพื่อลูกค้า ที่ผ่านการทดลองใช้จริงจากคุณสิริรัญญา อีกด้วย จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ลูกค้าเชื่อมั่น และมั่นใจในตัวคลินิกมากขึ้น

ในอนาคตคุณ กันต์พจน์ ได้กล่าวไว้ว่า ในจุดที่คลินิก ได้สร้างความเชื่อมั่น และความประทับใจ ให้กับลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่แล้วนั้น ตนก็อยากจะส่งมอบ การบริการ และ คุณภาพ ของคลินิก ไปยังลูกค้าท่านอื่น ๆ ที่อยู่ในต่างจังหวัด โดยมุ่งหวังไว้ว่า ฟลอเลนซ่า คลินิก จะต้องมี มากกว่า 15 สาขาทั่วประเทศไทย ตลอดจนเป็นคลินิกที่ผู้คนล้วนกล่าวถึง และมั่นใจที่อยากจะเข้ามาใช้บริการ

ยกระดับความเชี่ยวชาญ ทีมแพทย์ สู่มาตรฐาน ระดับสากล

ปัจจัยหลักๆ ในการดำเนินกิจการ ทางทีมผู้บริหารได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเป็นอย่างยิ่งของ ทีมแพทย์ ฟลอเลนซ่า คลินิก โดยมุ่งเน้นที่ความเชี่ยวชาญ และ ประสบการณ์การทำงานของทีมแพทย์เป็นหลัก มีการจัดอบรม รวมไปถึงการเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ให้กับทีมแพทย์อยู่เสมอ จึงส่งผลให้ ทีมแพทย์สามารถรักษา หรือให้คำแนะนำ ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง และได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ 

โดยปัจจุบัน ทีมแพทย์จากฟลอเลนซ่า คลินิก ผ่านเคสการรักษามาแล้ว ทั้งหมดมากกว่า 50,000 เคส ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่ เข้ามาใช้บริการ และ ต้องการคำปรึกษาโดยตรง อีกทั้งหลังจากที่ลูกค้าได้รับการบริการการรักษาจากทีมแพทย์แล้ว ทางคลินิกจะมีการติดตามผลการรักษาอยู่เสมอ จึงทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทุกเคสจะได้รับการบริการการรักษาที่ถูกต้องและปลอดภัย กลับไปอย่างแน่นอน

นวัตรกรรม การรักษา มาตรฐาน อเมริกา

อีกหนึ่งปัจจัยที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ตัวผลิตภัณฑ์ และ เครื่องมือที่ ทางฟลอเลนซ่า คลินิก ได้เลือก มานั้น ล้วนจะต้องได้รับการรับรองตามมาตรฐาน อย. ไทย และ มาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับจากทางทีมแพทย์ และกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะต้องเป็นที่พึงพอใจกับลูกค้า และมีความความปลอดภัยกับลูกค้าอย่างสูงที่สุด ไม่ก่อให้เกิดปัญหาตามมาหลังจากการรักษา

และยังรวมไปถึงสถานที่ การให้บริการที่ ต้องสะดวกกว้างขวาง เอื่ออำนวยต่อการให้บริการ เจ้าหน้าที่ ที่สามารถตอบคำถามและ ให้คำแนะนำเบื้องต้นได้อย่างถูกต้อง และตรงไปตรงมา ซึ่งทางเราก็มองว่าทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งที่ลูกค้าจะต้องได้รับ และได้ประโยชน์อย่างสูงสุดจากทาง ฟลอเลนซ่า คลินิก

เร็วๆ นี้ ทางคุณ สิริรัญญา และ คุณ กันต์พจน์ ยังได้บอกกับทางเราว่า ในวันที่ 18 มิถุนายน นี้จะมีการจัดอีเว้นท์ เปิดตัว ฉลองครบรอบ 3 ปี ฟลอเลนซ่า คลินิก ซึ่งจะมีทั้ง โปรแกรมการรักษาราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าทุกๆท่าน การบริการที่สุดพิเศษจากทางฟลอเลนซ่า คลินิก ได้จัดเตรียมไว้ให้ หรือสามารถที่จะสอบถามเพิ่มเติมกับทางคลินิกโดยตรงได้ที่
ฟลอเลนซ่า คลินิก สถานที่ตั้ง : โครงการ : Choc Chiang Mai (ก่อนถึงนิ่มซิตี้เดลี่ ตรงข้ามนิยมพพานิช เชียงใหม่)
Facebook : Florenza Clinic ความงามเชียงใหม่  โทร: 082-226-5622 , 061-953-6222

ร่วมแสดงความคิดเห็น