พ่อเฒ่าวัย 73 ขับขี่ จ.ย.ย.เสียหลักพุ่งลงร่องน้ำหัวทิ่ม ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ขาดอากาศหายใจดับ !!

เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 1 มิ.ย. 64 หน่วยกู้ภัยทัพยั้ง อ.แม่จัน จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุพบศพผู้ชายสูงอายุ ขับขี่รถเสียหลักลงร่องน้ำหัวทิ่ม เสียชีวิตคาที่ พื้นที่บ้านสันโค้ง ม.10 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงรีบรุดออกตรวจสอบช่วยเหลือ พร้อมกับ พงส.สภ.แม่จัน และแพทย์เวร รพ.แม่จัน

ที่เกิดเหตุเป็นถนนผ่านพื้นที่การเกษตร ที่ฝั่งถนนขาเข้าหมู่บ้าน บริเวณร่องน้ำข้างถนน พบศพ นายหาร (สงวนนามสกุล) อายุ 73 ปี อยู่บ้าน ม.3 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย สวมเสื้อยืดทับด้วยเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น สภาพศพหัวทิ่มลงที่ร่องน้ำ และมีรถ จ.ย.ย.ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้อหน้าทิ่มลงไปในร่องน้ำ แต่ด้านท้ายรถทับกับขาซ้ายของนายหาร ตรวจสอบศพเริ่มแข็งตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10-12 ชั่วโมง

จากการสอบถามญาติและคนรู้จักที่อยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่า นายหารไปทำงานรับจ้าง คาดว่าขาจะกลับบ้าน เมื่อขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุ อาจจะเสียหลักพุ่งลงไปในร่องน้ำ ทำให้ศรีษะทิ่มลงร่องน้ำ ประกอบกับรถที่ทับขาอยู่ ทำให้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตในที่สุด ก่อนจะถึงบ้านเพียงแค่ 200 เมตร จนกระทั่งช่วงเช้านี้ มีชาวบ้านที่จะเดินทางไปทุ่งนา ผ่านมาพบเจอกับศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ

ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังจากการชันสูตรศพเสร็จสิ้น อาสากู้ภัยได้ช่วยทำความสะอาดศพและนำศพบรรจุโลง ก่อนจะนำไปส่งให้ญาติเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น