นายก ทน.ลำปาง เปิดประชุมมอบนโยบายวันแรก “เข้มข้น”

ดร.นิมิตร จิวะสันติการ นายกเทศมนตรีนครลำปาง เป็นประธานในการประชุมมอบนโยบายการบริหารงานเทศบาลนครลำปาง ให้กับ ปลัดเทศบาลฯ และหัวหน้าส่วนการงาน เทศบาลฯ ณ ห้องประชุมราชาวดี เทศบาลนครลำปาง ในช่วงเช้าของวันที่ 1 มิถุนายน 2564 เพื่อให้แนวทางในการปฏิบัติราชการในภารกิจหน้าที่ของแต่ละหน่วยงาน ให้เป็นไปตามระเบียบกฎหมาย ข้อบังคับ และสอดรับกับนโยบายของผู้บริหารให้มากที่สุด

ดร.นิมิตร จิวะสันติการ นายกเทศมนตรีนครลำปาง กล่าวว่า “เราจะทำเมืองลำปาง ให้เป็นบ้านที่มีความสุขของพวกเราทุกคน” โดยเน้นการพัฒนาคน พัฒนางาน และพัฒนาองค์กรให้มีคุณภาพ ด้วยการบูรณาการการทำงานร่วมกัน ระหว่างฝ่ายบริหารและฝ่ายนิติบัญญัติ เพื่อให้บริการประชาชนในพื้นที่ให้ดีที่สุด

ในโอกาสนี้ ดร.นิมิตร ได้แนะนำสมาชิกสภา และคณะผู้บริหาร ตามคำสั่งแต่งตั้งผู้ช่วยผู้บริหารเทศบาลนครลำปาง ที่ 581/2564 ตามอำนาจหน้าที่ในการจัดทำบริการสาธารณะตามที่กฎหมายกำหนด เพื่อให้การจัดทำบริการสาธารณะการบริหารราชการของเทศบาลนครลำปาง เป็นไปด้วยความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับสถานการณ์และสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน และบังเกิดประโยชน์สูงสุดต่อราชการและประชาชน ดังนี้

นายกิตติ จิวะสันติการ เป็นรองนายกเทศมนตรี คนที่ 1
นายสุรพล ตันสุวรรณ เป็นรองนายกเทศมนตรี คนที่ 2
น.ส.ดวงเดือน ไชยชนะ เป็นรองนายกเทศมนตรี คนที่ 3
นายจำเนียร ทองกระสัน เป็นที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครลำปาง
นายชนวน จีรจรัสตระกูล เป็นที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครลำปาง
นายอนุสรณ์ สินธุเขียว เป็นเลขานุการนายกเทศมนตรีนครลำปาง
นายนนทวัชร์ แสงเจริญ เป็นเลขานุการนายกเทศมนตรีนครลำปาง
นายเศรษฐวุฒิ จิวะสันติการ เป็นเลขานุการนายกเทศมนตรีนครลำปาง

ทั้งนี้ แต่งตั้งวันที่ 1 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น