หนุ่มขับเก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาริมทางแยกหนองไคร้ กู้ภัยปั๊มหัวใจช่วยเหลือยื้อชีวิต แต่สุดท้ายไม่รอด

ช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 00.30 น.วันที่ 2 มิ.ย.64 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีอุบัติรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ คนขับได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนวงแหวนรอบ 3 (แยกหนองไคร้) ม.8 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ พร้อมทั้งสนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ อย่างเร่งด่วน เนื่องจากทราบว่าผู้บาดเจ็บหมดสติติดอยู่ภายในรถ

ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์มาสด้าสีขาว หมายเลขทะเบียน งธ 1206 เชียงใหม่ สภาพพลิกคว่ำอยู่ริมทาง ด้านหน้าตัวรถพบร่องรอยการชนเข้ากับเสาริมทางพังเสียหายยับเยิน ขณะเดียวกันในตัวรถฝั่งคนขับพบชายได้รับบาดเจ็บหมดสติ 1 ราย อายุประมาณ 30-35 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้สำเร็จ และเร่งทำการปฐมพยาบาลพร้อมทั้งทำการ CPR แต่พบว่าผู้บาดเจ็บยังคงหมดสติ จึงรีบเคลื่อนย้ายส่งไปยังโรงพยาบาล แต่ภายหลังทราบว่าผู้บาดเจ็บได้สิ้นใจลงในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายกำพล (ไม่ทราบนามสกุล)

จากการสอบถามสาเหตุเบื้องต้น ทราบว่า ชายคนดังกล่วได้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุมาด้วยความเร็วสูง ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นเป็นทางลอดวงแหวน และรถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาริมทาง จนทำให้รถเกิดพลิกคว่ำ ชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บหมดสติ โดยในส่วนของสาเหตุของอุบัติเหตุนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีคู่กรณีหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตจะได้ประสานทางญาติให้ทราบเรื่อง และมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น