ทม.น่าน ประชุมบุคลากร ในการปฏิบัติงานด้านพัสดุ กรณีแนวทางการปฏิบัติตามกฎกระทรวง

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น. ที่ ห้องประชุมใหญ่ สำนักงานเทศบาลเมืองน่าน  นายปกฤษณ์ คำเหลือง ปลัดเทศบาลเมืองน่าน รักษาราชการแทนนายกเทศมนตรีเมืองน่าน เป็นประธานเปิดการประชุมบุคลากรในการปฏิบัติงานด้านพัสดุ จัดโดย ฝ่ายพัสดุ และทรัพย์สิน กองคลังเทศบาลเมืองน่าน โดยมี น.ส.วาสนา จันต๊ะวงค์ นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ และ น.ส.วิลาวัลย์ สมประสิทธิ์ นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ สำนักงานคลังจังหวัดน่าน ทำหน้าที่วิทยากรบรรยายแลกเปลี่ยนและตอบข้อซักถาม

สืบเนื่องจาก กรมบัญชีกลาง โดยคณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ ได้มีหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ กค (กวจ) 0405.2/ว 89 ลงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 แจ้งเวียน หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้ารัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารท้องถิ่น และหัวหน้าหน่วยงานอื่นของรัฐเพื่อทราบ และแจ้งให้หน่วยงานในสังกัดและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องถือปฏิบัติต่อไป เรื่อง แนวทางปฏิบัติตามกฎกระทรวงกำหนดพัสดุ และวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริม หรือสนับสนุน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2563 โดยแจ้งและจัดส่งแนวทางปฏิบัติตามกฎกระทรวงกำหนดพัสดุ และวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริม หรือสนับสนุน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2563 ที่คณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐกำหนดขึ้น เพื่อให้หน่วยงานของรัฐมีความเข้าใจและสามารถปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนดในกฎกระทรวงดังกล่าว อย่างถูกต้องและเป็นไปในแนวทางเดียวกัน

เทศบาลเมืองน่าน จึงได้จัดประชุมบุคลากรในการปฏิบัติงานด้านพัสดุของเทศบาลเมืองน่าน เพื่อให้การปฏิบัติไปตามกฎกระทรวงและหนังสือสั่งการดังกล่าว เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและถูกต้องตามระเบียบของทางราชการต่อไป ผู้สนใจศึกษารายละเอียด หรือ download เอกสารได้ที่เว็บไซต์ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ www.gprocurement.go.th

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น