ทม.ล้อมแรด เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา “มีแล้วแบ่งปัน” ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

นายชยพล ชมภูรัตน์ นายกเทศมนตรีเมืองล้อมแรด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล นางสาวศุภารนันท์ เชื้อจิ๋ว สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เถิน เขต 1 ข้าราชการ และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองล้อมแรด เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา “มีแล้วแบ่งปัน” ที่ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานอำเภอเถินได้จัดขึ้น เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาพัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ที่จัดขึ้น ณ ศาลา SML หมู่ 1 บ้านอุมลอง ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง

ในการนี้ นายบรรจง ขุนเพชร นายอำเภอเถิน ประธานในพิธี พร้อมด้วย นางอภิวรรณ ขุนเพชร นายกกิ่งกาชาดอำเภอเถิน ได้นำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ตำรวจ ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชน ร่วมกันส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 40 ชุด ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองล้อมแรด ที่ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid 19) ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ยากไร้

สำหรับพื้นที่ อ.เถิน มีประชาชนกลุ่มผู้สัมผัสผู้ติดเชื้อ และผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid 19) ทำให้มีผู้ที่ต้องกักตัว ทำให้ไม่สามารถประกอบอาชีพหาเลี้ยงตนเองได้ เกิดความยากลำบากในการดำรงชีวิต และมีความต้องการขอรับการช่วยเหลือ

ร่วมแสดงความคิดเห็น