(มีคลิป) อากาศร้อน !! หนุ่มใหญ่เข้าห้องน้ำหัวใจวายตายเฉียบพลันเสียชีวิตหน้าห้องน้ำ

เมื่อวันที่​ 2 มิถุนายน 2564 เวลา 12.30 น. ร.ต.อ.ภวิชร์ มุกเพชร์ พงส.สภ.ภูเพียง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีผู้เสียชีวิตที่บ้านน้ำต้วน หมู่ 8 ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน จึงได้ประสานไป  พญ.ชญาณิศวร์ มงคลวิสุทธิ์ แพทย์เวร ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลน่าน พร้อมด้วยจนท.ตร.หน่วยบริการประชาชนบ้านหัวเวียงเหนือ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง , และทีมกู้ชีพกู้ภัยเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพื่อผู้ยากไร้และศพไร้ญาติ จังหวัดน่าน (อัศวินม้าขาว) จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นและร่วมชันสูตรพลิกศพนายสุพิน (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี บ้าน หมู่ 8 ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน เพิ่งเป็นเจ้าของบ้าน ที่นอนเสีย ภายในบ้านบริเวณประตูทางเข้าห้องน้ำ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายแต่อย่างใดจึงได้บันทึกและตรวจสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเจ้าหน้าที่ใส่ถุงมือรัดกุมเพื่อป้องกันเชื้อโรคโควิด 19 ในครั้งนี้ด้วย

จากการตรวจชันสูตรของแพทย์ทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว (หืดหอบ) ไม่ได้ทำประกันชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตหลังจากการตรวจชันสูตรพลิกศพแล้วได้ประสานทางญาติและให้ทางมูลนิธิได้ทำการเก็บกู้ศพ และบริจาคโลงศพ ให้ทางผู้เสียชีวิตติดต่อดำเนินการพิธีทางศาสนาต่อไป

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น