เชียงราย จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ มีแล้วแบ่งปัน มอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชน

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ มีแล้วแบ่งปัน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โดยมี ว่าที่ ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานพิธี เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน 2564 ท่ามกลาง ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ทั้งฝ่ายตุลาการ ทหาร ตำรวจ พลเรือน และกำลังพลจิตอาสาพระราชทานจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยนายอำเภอเมืองเชียงราย หัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนทหารและตำรวจเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ ที่อาคารอเนกประสงค์บ้านเหล่าพัฒนา ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่เป้าหมายที่ได้รับผลกระทบ และประสบความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ ยังได้รับการสนับสนุนเครื่องอุปโภคบริโภคจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ เช่น ถุงยังชีพจากเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย ถุงยังชีพจากตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย เป็นต้น

โดยวันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน 64 เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พระชนมพรรษา 43 พรรษา กระทรวงมหาดไทยจึงได้กำหนดให้จังหวัดจัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์สาธารณะ มีแล้วแบ่งปัน โดยเป็นการรวบรวมสิ่งของอุปโภคบริโภค ไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากความเดือดร้อนของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ว่าที่ ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า จังหวัดเชียงรายโดยศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ “มีแล้วแบ่งปัน” โดยมีหน่วยงานราชการและภาคเอกชนได้ร่วมกันสนับสนุนสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เพื่อนำมามอบให้กับประชาชน เป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนเฉพาะหน้า และลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนของประชาชนในพื้นที่ที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนทางเศรษฐกิจ ที่หน่วยงานภาครัฐและภาคธุรกิจเอกชนกำลังผนึกกำลังร่วมมือกันบรรเทาผลกระทบอยู่ในขณะนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น