(มีคลิป) พบตัวแล้ว​ ! หนุ่มลำปาง หายตัวปริศนานานถึง​ 6​ วัน​ เผยกินมะม่วงประทังชีวิตก่อนที่จะมีชาวบ้านมาพบในป่า

หลังจากเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ทั้งฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจ เครือข่ายกู้ภัย อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง กว่า 50 นาย ได้ร่วมค้นหาผู้สูญหายคือนายนรินทร์ อุปอินทร์ อายุ 38 ปี ชาวบ้าน บ้านวอแก้ว ม.3 ต.วอแก้ว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปางซึ่งหายเข้าไปใน เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา ผ่านมาแล้ว 6 วัน


ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 3 มิ.ย.2564 ขณะที่ชาวบ้าน พร้อมพระภิกษุ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้เดินทางเข้าไปยังป่าห้วยแม่เบิบเขตติดต่อ ต.วอแก้ว – ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เพื่อประกอบพิธี เปิดป่าและบวชป่า ในบริเวณดังกล่าว ปรากฏว่านายนรินทร์ ได้เดินออกจากป่ามาที่ประกอบพิธี ชาวบ้าน จึงสอบถามและเป็นคนหายตัวไปและเจ้าหน้าที่กำลังตามหาตัวก่อนจะนำตัวออกจากป่ามาส่งที่บ้านวอแก้ว ม.3 ต.วอแก้ว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ท่ามกลางความดีใจของญาติพี่น้องรวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ออกตามหา


นายนรินทร์ ซึ่งอยู่ในอาการปกติเล่าว่า หลังเข้าไปในป่า 6 วัน ก้หาผลไม้เช่น มะม่วงป่าทานประทังชีวิตแต่ก็ไม่เจอใคร อาศัยนอนตามลำห้วย จนกระทั่งเช้าวันนี้ 3 มิ.ย. 2546 เจอชาวบ้านที่เข้ามาหาหน่อไม้ และพาออกจากป่ามาที่บริเวณห้วยแม่เบิบเขตติดต่อ ต.วอแก้ว – ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ซึ่งมีชาวบ้านประกอบพิธี เปิดป่าและบวชป่า และพากลับบ้านดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น