(มีคลิป) ตำรวจ สภ.ห้วยม้า ร่วมกับ อ.เมืองแพร่ ฝ่ายปกครองบ้านถิ่น ดักรวบสาวประเภทสอง พร้อมยาบ้า 200 เม็ด

เหตุการณ์จับกุมยาเสพติดในหมู่บ้ายรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2564 พ.ต.อ.กิตติพันธ์ เสนาอุดร ผกก.สภ.ห้วยม้า อ.เมือง จ.แพร่ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ประชีน เขื่อนเก้า รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สงคราม ม้าเมือง สว.สส. ร.ต.อ.ถิรชัย แม่หล่าย รองสว. (ป.) หน.หน่วยบริการประชาชน ต.บ้านถิ่น ด.ต.นราวิชญ์ ถิ่นจอม สายตรวจ ต.บ้านถิ่น ฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองแพร่ โดย นายสมศักดิ์ สุขประเสริฐ นอภ.เมือง มอบหมายให้ นายดำรง เจริญจิตร ปลัด อ.เมือง ฝ่ายปกครอง ต.บ้านถิ่น นำโดย กำนันภาสกร หม้อกรอง

เข้าทำการจับกุมชาย อายุ 45 ปี ชาวบ้านหมู่ 10 บ้านโป่งศรี ต.บ้านถิ่น อ.เมือง สาวประเภทสองรุ่นใหญ่ ในหมู่บ้านซึ่งมีเอเย่นต์ยาบ้านำยาเสพติดมาส่งให้เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยนำมาโยนทิ้งไว้ในรั้วบ้าน บริเวณหน้าวัดโป่งศรี จนพี่สาวทนเห็นพฤติกรรมไม่ไหว เห็นน้องชายยังยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่ ที่ถูกจับกุมดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้งยังไม่เข็ดหลาบ ได้แจ้งฝ่ายปกครอง ต.บ้านถิ่น เข้าทำการจับกุม ได้ยาบ้า จำนวน 200 เม็ด และนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ห้วยม้า เพื่อดำเนินคดีและขยายผล

นายภาสกร หม้อกรอง กำนัน ต.บ้านถิ่น กล่าวว่า ยาเสพติดในพื้นที่ยังมีอยู่ แต่ทางฝ่ายปกครองได้มีการตรวจสอบตลอดเวลา เพื่อให้หมดไปจาก ต.บ้านถิ่นครั้งนี้ก็มีการส่งยากัน และทางพี่สาวได้แจ้งมาทางฝ่ายปกครอง จึงได้เข้าตรวจค้น และจับกุมร่วมกับ ตำรวจ และทาง อ.เมืองแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น