(มีคลิป) หนุ่มบ้านกวางคลั่งแฟนสาวหนี ระแวงป้าเป็นมือที่สามยุแหย่ถือมีดบุกแทงป้าดับ !!

เหตุการณ์หลานแทงป้าเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.15 น.วันที่ 5 มิ.ย. 64 ขณะที่ ร.ต.อ.มนตรี ซ่อนกลิ่น รองสว.สอบสวน สภ.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.บ้านกวาง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ ทำร้ายร่างกาย โดยใช้มีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้าน ซอย 25 ม.2 ต.บ้านกวาง อ.สูงเม่น ขอให้เดินทางไปสอบสวนด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.ท.วีรยุทธ อรุณ สวญ.สภ.บ้านกวางและรุดไปที่เกิดบ้านเกิดเหตุร่วมกับ สายตรวจ สภ.บ้านกวาง

เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ ชื่อ นางเปลี่ยน (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านถูกมีด ปลายแหลม แทงเข้ากลางหลัง ส่วนมือมีดที่แทง ชื่อนายวีระยุทธ (เดย์) (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี บ้าน ม.2 ต.บ้านกวาง บ้านติดกัน เป็นหลานชายของนางเปลี่ยน ผู้บาดเจ็บ ตำรวจสายตรวจ สภ.บ้านกวางได้ควบคุมตัวไว้ทันที พร้อมกับมีดเปื้อนเลือด

โดยมือมีด มีอาการคุ้มคลั่งจากปัญหาส่วนตัว หลังภรรยาหนี และระแวงพวกญาติพี่น้องพาเมียไปซ่อน พยายามก่อกวนขอค้นบ้านคนนั้นคนนี้ตลอด โดยเฉพาะบ้านใกล้ระแวงมากเป็นพิเศษ จนญาติพี่น้อง ต้องคอยบอกว่าไม่ทราบเรื่อง ไม่ได้เอาเมียไปซ่อน หรือยุยงให้หนี จนวันนี้ ได้ใช้มีดแทงนางเปลี่ยน จนบาดเจ็บ และหน่วยกู้ภัย กู้ชีพ อบต.บ้านกวาง นำส่ง ร.พ.สูงเม่น และเสียชีวิต ในเวลาต่อมา ท่ามกลางความเสียใจของบรรดาญาติ

จากการให้การของนายเรียบ อายุ 69 ปี บ้าน ม.2 ต.บ้านกวาง ซึ่งเป็นลุง นายวีระยุทธ และเป็นน้องเขย นางเปลี่ยน ให้การว่า ได้ยินเสียง นางเปลี่ยนเรียกขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งไปดู เห็นนางเปลี่ยน ล้มลงหลังโดนแทง ศีรษะมีถังน้ำควบอยู่ ไม่รู้สึกตัวแล้ว และเห็นนายวีระยุทธ เดินสวนออกมาถือมีด

นายวีระยุทธ ถือมีดจะเข้ามาบ้านอีกหลังที่ใกล้กันเพื่อจะไปทำร้ายนางปทุม อายุ 64 ปี ป้าซึ่งเป็นภรรยาของตนเอง แต่ไม่พบ เพราะเข้าห้องน้ำ จึงรอดจากการถูกแทง อีกคน ซึ่งชาวบ้านต่างพากันมาเต็มบ้าน หลังทราบว่าหลานชายคลั่งแทงป้า จนบาดเจ็บสาหัส หลานคนก็ถูกหนุ่มคลั่งตามถามหาเมียที่ชื่อ นางสาวเจนจิรา ที่หนีไปอยู่บ้านกว่า เดือนที่ผ่านมา จนเกิดปัญหาคลั่งตามหาเมียจนมาก่อเหตุดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น