ครูวัย 59 ขับกระบะเสียหลัก พุ่งชนรั้วบ้านพังเสียหาย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 23.34 น. วันที่ 5 มิ.ย. 64 กู้ภัยทัพยั้งแม่จันได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์กระบะชนกำแพงบ้าน พื้นที่บ้านขี้เหล็ก ม.4 ต.จอมสวรรค์ อ.แม่จัน จ.เชียงราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงจัดกำลังออกตรวจสอบช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสามแยกภายในหมู่บ้าน พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้าตอนเดียว สีดำ ทะเบียนเชียงราย ด้านหน้ารถชนเข้ากับกำแพงบ้านพังเป็นรูโหว่ มีผู้ติดอยู่ในรถ 1 คน ทราบชื่อภายหลังคือ นายเจษฎา (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี กู้ภัยช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ ตรวจสอบบาดแผลภายนอกเบื้องต้น พบมีบาดแผลฉีกบริเวณขาซ้าย มีแผลถลอกฟกซ้ำตามใบหน้าและร่างกาย ลักษณะคล้ายคนมึนเมา อาสากู้ภัยจึงนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาตัวที่ รพ.แม่จัน

จากการสอบถามผู้อยู่ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นครูสอนในโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่จัน คาดว่าจะเดินทางกลับบ้าน แต่พอมาถึงที่เกิดเหต ซึ่งเป็นสามแยกภายในหมู่บ้าน แต่ผู้บาดไม่ได้หักเลี้ยวไปทิศทางไหน กลับขับขี่พุ่งตรงไปข้างหน้า จนไปชนกับรั้วบ้านพังเสียหาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวผู้บาดเจ็บไปตรวจหาสารแอลกอฮอล์ และสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายและชดใช้ค่าเสียหายให้เจ้าของบ้านต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น