หนุ่มวัย 27 ปี ซิ่งรถบิ๊กไบค์ตอนดึก ไม่เห็นรถเครนจอดริมถนน พุ่งชนท้ายอย่างแรงดับ

เมื่อเวลา 03.20 น.ตอนดึกเช้าวันที่ 6 มิ.ย. 2564 พ.ต.ท.ไกรลาศ สุริยะ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันที่บนถนนทางหลวงชนบท เขตหมู่ 5 ต.ประตูป่า อ.เมืองลำพูน จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เครน 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียนเชียงใหม่ มีนายรังสรรค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาว ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ แสดงตัวเป็นคนขับรถ ที่ท้ายรถเครน มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อดูคาติ สีเหลือง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนท้ายล้มคว่ำอยู่ ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อนายภานุวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อยู่หมู่ 5 ต.หนองช้างคืน อ.เมืองลำพูน ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ลำพูน ต่อมาเวลา 04.30 น.ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้สิ้นใจลง

เบื้องต้นทราบว่าทางนายภานุวัฒน์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน และมองไม่เห็นรถเครนจอดอยู่ริมถนน ได้พุ่งเข้าชนท้ายรถเครนอย่างแรงได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วถูกนำตัวส่ง รพ.ลำพูน เนื่องจากอาการสาหัสมากได้สิ้นใจในเวลาต่อมา

เมื่อเช้าวันเดียวกันทางญาติได้ไปรับศพนายภานุวัฒน์ ออกจากโรงพยาบาลมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านประกอบพิธีตามประเพณี และทางญาติติดใจสงสัยเกี่ยวกับคนขับรถเครนที่นำมาจอดไว้ริมถนน ได้ติดตั้งสัญญานการจอดรถไว้หรือไม่ จึงขอความเป็นธรรม จากเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น