(มีคลิป) รถเครื่องมันแรง ช่างนำมาทดสอบประสิทธิภาพเครื่อง แหกโค้งชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำ หวิดดับ !

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 09.30 น. พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน แจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียแหกโค้งลงข้างทางชนเสาไฟฟ้า หน้าปั้มบางจาก กม.ที่ 2-3 ถนนสาย น่าน บ้านหลวง บริเวณบ้านปางค่า หมู่ 4 ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน จ.น่าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบทึม จนท.กู้ชีพ/กู้ภัย อบจ.น่าน,จนท.มูลนิธิเพื่อผู้ยากไร้และศพไร้ญาติจังหวัดน่าน (กู้ภัยอัศวินม้าขาว) กำลังให้กำลังให้ความช่วยเหลือชายอายุ ประมาณ 40 กว่าปี ที่ติดอยู่ในรถยนต์เก๋งยี่ห้อ honda accord สีดำ ทะเบียนเชียงใหม่ ออกมาอย่างเร่งด่วน และให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้นณจุดเกิดเหตุก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลน่าน

จากการตรวจสอบพบว่ารถเก๋งคันเกิดเหตุเสียหลักตรงบริเวณทางโค้งแล้วพุ่งชนร่องน้ำเหินขึ้นชนเสาไฟฟ้าพลิกตะแคงข้างสภาพพังยับเยินโชคดีที่รถคันดังกล่าวไม่พุ่งชนหัวจ่ายน้ำมันห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร นอกจากนี้พบหลักกันภัยได้รับความเสียหาย 1 ต้นป้ายปั๊ม 2 แผงกระถางต้นไม้ 5 อันจึงได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และรถไปตรวจสอบคนผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลน่าน ส่วนรถยนต์คันเกิดเหตุได้ประสานแจ้งให้ญาตินำรถยกคันที่เกิดเหตุนำไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองน่าน

การสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าคนขับเป็นช่างซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่งในอำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน ขณะที่เกิดเหตุได้นำรถคันดังกล่าวที่ซ่อมเสร็จแล้วใหม่ๆ และได้นำมาทดสอบสภาพรถแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน
ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้จะได้สอบถามคนขับที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น