(มีคลิป) หนุ่มนิรนาม ! สร้างความหวาดผวาขวัญหนีดีฝ่อให้ชาวบ้านปีนรั้วเข้าไปแขวนคอตายที่ ต.ป่าแมต อ.เมืองแพร่

เหตุสลดใจหนุ่มนิรนามใช้บ้านคนอื่น เป็นสุสานแขวนคอตาย เกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. 64 ร.ต.ท.อิทธิยา นาคมอญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับเเจ้งเหตุมีคนแขวนคอตายที่บ้านหมู่ 5 ต.ป่าแมต อ.เมืองแพร่ ลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นริยทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ แพทย์เวร รพ.แพร่ และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยแพร่ และตำรวจชุดสืบสวน

เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุพบว่าเป็นบ้าน 2 ชั้น ของ นายสมาน (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี  ตรวจสอบที่บริเวณหลังบ้าน ซึ่งเป็นตรอกแคบๆ ติดรั้วบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายรูปร่างสันทัด ผิวเนื้อดำแดง อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ 3 ส่วน สีดำ ใช้เชือกไนล่อนแขวนคอกับขื่อบ้านด้านนอก นั่งคุกเข่าเสียชีวิต จากการตรวจหลักฐานในตัวไม่พบหลักอะไรที่เป็นเบาะแสของผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ตำรวจึงบันทึกที่เกิดเหคุและสภาพแวดล้อมไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้น ร.ต.ท.อิทธิยา นาคมอญ เจ้าของคดีร่วมกับแพทย์เวร ได้ร่วมชันสูตรพลิกศพ ในร่างกายไม่พบเอกสารหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน พบเพียงโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ โซนี่ สีดำ 1 เครื่อง ไม่สามารถโทรออกหาใครได้ และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ตำรวจจึงบันทึกที่เกิดเหคุและสภาพแวดล้อมไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงได้นำศพไปไว้ที่ห้องเก็บศพ รพ.แพร่ เพื่อจะได้ติดตามหาญาติต่อไป

จากการให้การของ นายสมานฯ เจ้าของบ้าน ให้การว่า ตอนเช้ามืดขณะที่ตนเองได้ลุกมานึ่งข้าว แล้วสังเกตุเห็นมีรองเท้าสีขาว วางอยู่ใต้เก้าอี้สีขาว ข้างที่นึ่งข้าว จึงเอะใจว่า รองเท้าใคร เพราะในบ้านไม่มีใครใส่รองเท้าแบบนี้ จึงได้เดินสำรวจทั่วบ้าน ก็พบมีคนมาแขวนคอตายหลังบ้าน ส่วนลูกสาวที่นอนในบ้าน ได้ยินเสียงตุบตับ เหมือนแมววิ่งเล่นในบ้าน ก็ไม่เอะใจเหมือนกันว่าจะมีคนเข้ามาในบ้าน เพราะทำรั้วรอบขอบชิดมาก

ต่อมาตำรวจสายตรวจตำบลป่าแมต ได้ประสานกับผู้นำหมู่บ้านต่างๆและสอบถามชาวบ้านละแวกนี้ ได้ความว่า มีคนเห็นหนุ่มนิรนามที่มาแขวนคอตาย เมื่อ 17.00 น. เมื่อวานนี้ (7 มิ.ย. 64) เดินไปมาแถวๆ ในซอยนี้ และเกาะรั้วดูบ้านหลังต่างๆ ก็คิดว่าเป็นคนงานก่อสร้างถนน จึงไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแขวนคอตาย ต่างก็แปลกใจสร้างความมีนงงมาทำแบบนี้ทำไม สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ทั้งที่ชาวบ้านก็มีรั้วรอบขอบชิด ไม่น่ามาทำแบบนี้ ผู้ใดที่สงสัยว่าจะเป็นญาติหายออกจากบ้าน รูปร่างสันทัด ผิวดำแดง ลักษณะดังกล่าว หรือคิดว่าเป็นคนรู้จัก หรือมีข้อมูลผู้เสียชีวิตสามารถไปติดต่อที่ สภ.เมืองแพร่ และ รพ.แพร่ ได้ทุกวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น