(มีคลิป) สภ.บ้านดู่ เพิ่มความเข้มออกตรวจ และให้การบริการดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19

พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคไวรัส โควิด-19 ซึ่งมีการแพร่ระบาด และห้วงเข้าการสู่ฤดูฝน ซึ่งอาจจะมีกลุ่มมิจฉาชีพ หรือกลุ่มบุคคลที่อาจหาโอกาสที่จะก่ออาชญากรรม ก่อความไม่สงบสุข และความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ และประชาชนที่ทั่วไป ใช้เส้นทางสัญจรในเส้นทางผ่านพื้นที่บ้านดู่ จึงได้มีนโยบาย และสั่งการให้ พ.ต.ท.รฤชภล เมฆสงค์ รอง ผกก.ป. และพ.ต.ท.ชีวะ ยาท้วม สวป.

ควบคุมดูแล และวางแผนการปฏิบัติ และมอบหมายให้ให้ร้อยเวรงานป้องกันปราบปราม (ร้อยเวร 20) สายตรวจรถยนต์ สายตรวจจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามทุกจุด เพิ่มมาตรการเข้มในการออกตรวจพื้นที่ตามถนนสายทางพหลโยธิน และถนนสายบายพาสฝั่งตะวันตก และตะวันออก เส้นทางสายรองในพื้นที่ตำบลบ้านดู่ นางแล ท่าสุด แม่ข้าวต้ม และริมกก ซึ่งบางจุดไม่มีแสงสว่างเพียงพอทำให้เป็นพื้นที่เสี่ยงในการก่อเหตุร้ายได้ เช่นการก่อเหตุ ลัก วิ่ง ชิง ปล้นทรัพย์ การลักลอบเล่นการพนัน การลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และอาชญากรรมในรูปแบบต่างๆ

ตลอดจนการลักลอบลำเลียงยาเสพติดผ่านพื้นที่ สภ.บ้านดู่ ควบคู่กับการออกไปแนะนำ ประชาสัมพันธ์กับประชาชนในมาตรการการป้องกันจากโรคไวรัสโควิด-19 และการป้องกันตนเองจากภัยอาชญากรรม และคอยให้บริการประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุ หรือรถเสียระหว่างทางหรือตามที่ประชาชนร้องขอ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่น และภาพลักษณ์ที่ดีกับพี่น้องประชาชนในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจสภ.บ้านดู่ ในการรักษาความสงบเรียบร้อยในสังคมตลอดจนความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน ซึ่งตำรวจบ้านดู่ทุกนายยินดีรับใช้ และพร้อมที่จะให้บริการประชาชนตลอดเวลา และพร้อมปฏิบัติตามนโยบายของ ผบก.ภ.จ.เชียงราย ผบช.ภ.5 และนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น