หนุ่มใหญ่ไปรษณีย์หายลึกลับจากบ้านไป 4 วันญาติตามหายังไม่พบใครมีเบาะแสนำตัวส่งกลับบ้านมีรางวัลให้ 1 หมื่นบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานมาเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2564 ความคืบหน้าหนุ่มทำงานไปรษณีย์หายออกจากบ้านเป็นวันที่ 4 แล้วยังไม่พบตัวจากกรณีที่ นาง สมบูรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี บ้าน หมู่ 7 ตำบลน้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.จงเย็น โปธาตุ รองสว.สอบสวน สภ.สูงเม่น ว่า เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 05.00 น. นาย สินณรงค์ ขัติกุล อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 7 ต.น้ำขำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ บุตรเขยผู้แจ้งทำงานที่ศูนย์ไปรษณีย์แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่

พักอาศัยอยู่กับผู้แจ้งบ้านเลขที่ดังกล่าว ซึ่งมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าได้ออกจากบ้านไปไม่พราบว่าไปที่ไหนตรวจสอบที่ทำงานแล้วไม่พบที่ทำงานเกรงว่าจะได้รับอั นตราย จึงมาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่ง สภ.สูงเม่นได้รับแจ้งความตามความประสงค์ผู้แจ้งไว้แล้ว จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ร.ต.อ. จงเย็น โปธาตุ รองสว.สอบสวนสก.สูงม่น จวแพร่

นางรสริน (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นญาติ กล่าวกับผู้สื่อว่า ทางญาติๆได้ออกตามหานายสินณรงค์มาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว และวันนี้ตลอดทั้งวัน ก็ได้ออกตามหาตามเส้นทาง ซึ่งได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนพบเห็นแถวบ้านน้ำฮอก ต.บ้านเหล่าวก็ไม่พบ จนถึงเวลาค่ำมืดต้องยุติการติดตามและกลับบ้าน โดย ทางญาติๆได้รับการสนับสนุนจากกำนัน ผู้ใหญ่บ้านวางแวนการค้นหา ในวันพรุ่งนี้ หากใครพบนายสินณรงค์ ตามรูปภาพขอให้แจ้งญาติทราบทันที่ ที่หมายเลข 0941297561

โดยในวันนี้ผู้ใช้เฟชบุ๊คท่าหนึ่ง ได้โพสข้อความ ว่าหายออกบ้านไป 4 วันแล้ว ลักษณะ สูง 165 ใส่เสื้อก้ามสีน้ำเงินแดง กางเกงกีฬาสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า เป็นโรคซึมเศร้าใครพบเจอแจ้งเบาะแสและช่วยดูแลส่งกลับบ้าน ร่องแค ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ มีรางวัลให้ 10,000 บาท เบอร์ติดต่อ 0962689839

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทางญาติได้รับแจ้งว่า เช้าวันนี้ วันที่ 10 มิถุนายน 2564 ได้มีผู้แจ้งเข้ามาพบนายสินณรงค์ ที่บนิเวณต.บ้านกาศ แต่เมื่อไปตรวจสอบก็ไม่พบ ทางญาติจึงเดินทางกลับเพื่ออกติดตามไปทางอ่างแม่มาน ซึ่งมีคนพบเห็นแต่ก็ยังไม่แน่ใจ หากใครพบเห็น และสามารถนำตัวส่งญาติๆ ก็จะมีรางวัลตามที่ประกาศไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น