(มีคลิป) พบแล้ว! หนุ่มใหญ่ไปรษณีย์หายลึกลับจากบ้านไป 4 วัน กลายเป็นศพขึ้นอืดลอยน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น. เกี่ยวกับ ความคืบหน้าหนุ่มทำงานศูนย์ไปรษณีย์แม่จี๊วะ อ.เด่น ชัย จ.แพร่ หายออกจากบ้านเป็นวันที่ 4 แล้วยังไม่พบตัวจากรณีที่ นาง สมบูรณ์ งามก อายุ 70 ปี บ้านเลขที่ 26/3 หมู่ 7 ตำบลน้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้เจ้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.จงเย็น โปธาตุ รองสว.สอบสวน สภ.สูงเม่น ว่า เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 05.00 น. นาย สินณรงค์ ขัติกุล อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1หมู่ 7 ต.น้ำขำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ บุตรเขยผู้แจ้งทำงานที่ศูนย์ไปรณีย็แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่

พักอาศัยอยู่กับผู้แจ้งบ้านเลขที่ดังกล่าวซึ่งมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าได้ออกจากบ้านไปไม่พราบว่าไปที่ไหนตรวจสอบที่ทำงานแล้วไม่พบที่ทำงานเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงมาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่ง สภ.สูงเม่นได้รับแจ้งความตามความประสงค์ผู้แจ้งไว้แล้ว จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ร.ต.อ. จงเย็น โปธาตุ รองสว.สอบสวนสก.สูงม่น จ.แพร่

นางรสริน ง้าวแหลม อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นญาติ กล่าวกับผู้สื่อว่า ทางญาติๆได้ออกตามหานายสินณรงค์มาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว และวันนี้ตลอดทั้งวัน ก็ได้ออกตามหาตามเส้นทาง ซึ่งได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนพบเห็นแถวบ้านน้ำฮอก ต.บ้านเหล่าวก็ไม่พบ จนถึงเวลาค่ำมืดต้องยุติการติดตามและกลับบ้าน โดย ทางญาติๆได้รับการสนับสนุนจากกำนัน ผู้ใหญ่บ้านวางแวนการค้นหา ในวันพรุ่งนี้ หากใครพบนายสินณรงค์ ตามรูปภาพขอให้แจ้งญาติทราบทันที

โดยในวันนี้ผู้ใช้เฟชบุ๊ค ชื่อว่านืธมน งามดี ได้โพสข้อความ ว่าหายออกบ้านไป 4 วันแล้ว ลักษณะ สูง 165 ใส่เสื้อกล้ามสีน้ำเงินแดง กางเกงกีฬาสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า เป็นโรคซึมเศร้าใครพบเจอแจ้งเบาะแสและช่วยดูแลส่งกลับบ้าน ร่องแค ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ มีรางวัลให้ 10,000บาท

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทางญาติได้รับแจ้งว่า เช้าวันนี้ วันที่ 10 มิถุนายน 2564 ได้มีผู้แจ้งเข้ามาพบนายสินณรงค์ ที่บนิเวณต.บ้านกาศ แต่เมื่อไปตรวจสอบก็ไม่พบ ทางญาติจึงเดินทางกลับเพื่ออกติดตามไปทางอ่างแม่มาน ซึ่งมีคนพบเห็นแต่ก็ยังไม่แน่ใจ หากใครพบเห็นและสามารถนำตัวส่งญาติๆก็จะมีรางวัลตามที่ประกาศไว้

หลังจากที่ทางญาติประกาศว่าจะให้เงินรางวัล 1 หมื่นบาท และมีคนพบเห็นนายสินณรงค์ ที่บริเวณคันคลองชลประทาน บ้านน้ำฮอก หมู่ 3 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น ทำให้นายชัช เนื้ออ่อน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.บ้านเหล่าระดมลูกบ้าน ร่วมกับทางญาติค้นหา ตนพบศพขึ้นอืดลอยน้ำอยู่ในสระสาธารณะของหมู่บ้าน ใกล้กับป่าช้าบ้านน้ำฮอก หลังพบศพ จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.ประยูร ท่าช้าง รองสว.สอบสวน สภ.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและรายงานให้ พ.ต.ท.วีรยุทธ อรุณ สวญ.สภ.บ้านกวางทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.คริสมาส เฮียงก่อ สว.สส.สภ.บ้านกวางและตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านกวาง จำนวนหลายนาย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุตำรวจได้พบศพนอนหงายในน้ำ อยู่ในชุดสวมใส่ที่หายออกจากบ้านไป ตำรวจต้องรอหน่วยกู้ภัยสูงเม่น และแพทย์เวรร.พ.สูงเม่นมาชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุ บรรดาญาติพี่น้องที่มาร่วมค้นหาต่างก็ยืนยันว่าเป็นนายสินณรงค์ที่หายไป

จากการให้การของนายมานะ งอกไม้ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 บ้านร่องแค ให้การว่า สำหรับเบื้องหลังนายสินณรงค์ หรือเอ็ม ได้มาพบหลายวันก่อนมาปรัยทุกข์ว่า มีกลุ่มผู้ยายาเสพติดได้มาที่ไปรษณีย์ซึ่งจับกุมค้ากัญชาส่งทางไปรษณีย์ มาหาและพูดว่าจำได้ไหมที่ถูกจับกุมค้ากัญชาเมื่อสี่ปีก่อนและพ้นโทษมา ทำให้นายสินณรงค์ไม่สบายใจมีความเครียดและไปไหนมาไหนเหมือนมีคนติดตาม ตนกำลังจะพาไปพบกับ พ.ต.ท.ทัดเทพ โชติเดชัยรองผกก.สส.สภ.เด่นชัย เพื่อจะได้ขอความช่วยเหลือ แต่นายสินณรงค์ได้กินยานอนหลับเข้าไปมากจนเบลอหายออกจากสน.มาพบเป็นศพ ซึ่งตนก็ได้ออกหาตั้งแต่วันแรกเป็นต้นมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสินณรงค์ นั้นเป็นบุคคลที่เพื่อนร่วมงานศูนย์ไปรษณีย์แม่จั๊วะรักทำงานงานดี ชอบเล่นกีฬาฟุตบอล ในการค้นหานายสินณรงค์ในวันนี้เพื่อนร่วมงานก็มาช่วยด้วย และเรื่องที่นายสินณรงค์ถูกกลุ่มยาเสพติดกดดันนั้นทางเพื่อนร่วมงานไม่เคยทราบและเพิ่งทราบในวันนี้ หลังจากนั้น หน่วยกู้ภัยได้นำศพนายสืนณรงค์ไปชันสูตรพลิกศพที่ร.พ.สูงเม่นอีกครั้ง

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น