คนร้ายบุกเดี่ยว! ชิงทรัพย์ ธนาคารในห้างดังเชียงของ คาดได้เงินไปประมาณ 80,000 บาท

เวลา 16.00 น.วันที่ 13 มิ.ย.64 พ.ต.อ.ชัยยุทธ ฉิมพลี ผกก.สภ.เชียงของ จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ภายในธนาคารดัง กลางห้าง อ.เชียงของ จ.เชียงราย จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบพนักงานต่างแตกตื่น รอให้การกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงและสันทัด สวมหมวกแก๊ปสีดำ กางเกงขายาวสีเทา เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ และสวมหน้ากากอนามัย เข้าไปติดต่อที่เค้าเตอร์หน้าธนาคาร จากนั้นคนร้ายได้ยื่นแผ่นกระดาษระบุข้อความว่า “นี่คือการปล้น มีปืนนะ ให้ส่งเงินมาให้เร็วๆ” คนร้ายถือวัตถุซุกซ่อนภายในเสื้อว่ามีปืน จากนั้นให้พนักงานนำเงินสดใส่ถุงกระดาษสีน้ำตาล โดยเจ้าหน้าที่คาดว่ามีประมาณ 80,000 บาท ส่งมอบให้ซึ่งคนร้าย ก่อนจะหยิบถุงกระดาษเดินออกจากประตูด้านหน้าห้างสรรพสินค้าไป เมื่อคนร้ายออกไปแล้วทางพนักงานธนาคารรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปช่วยเหลือ

ด้าน พ.ต.อ.ชัยยุทธ ฉิมพลี ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้างสรรพสินค้า พบว่าสามารถจับภาพได้ตั้งแต่คนร้ายเดินเข้าไปทางด้านหน้า ไปจนกระทั่งนั่งลงที่เค้าเตอร์หน้าธนาคารและยื่นแผ่นกระดาษให้พนักงาน ก่อนจะหอบเอาถุงบรรจุเงินสดหลบหนีออกไป ซึ่งคนร้ายสวมหน้ากากอนามัยและหมวกตลอดเวลาทำให้ตรวจสอบใบหน้าได้ยากแต่ก็พอทราบรูปพรรณสันฐาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งแกะรอยเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตตามกฎหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น