ทต.ห้วยอ้อ ร่วมกับนายอำเภอลอง ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่นและชาวบ้านดอนทราย ร่วมกันต้อนรับผู้ผวจ.แพร่ ในการมาตรวจติดตามการกำจัดวัชพืชและผักตบชวา และสิ่งกีดขวางทางน้ำ เพื่อให้น้ำไหลสะดวกในฤดูฝน

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2564 เนายสมชาย จารุรัชต์ นายกเทศมนตรีตำบลห้วยอ้อ ร่วมกับนายจรินทร์ เก่งสงวนสิทธิ์ นายอำเภอลอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านดอนทราย หมู่ที่ 7 ตำบลห้วยอ้อ ให้การต้อนรับนายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ที่เดินทางมาตรวจติดตามการขุดลอกลำห้วยแม่กาง และกำจัดวัชพืชที่กีดขวางทางน้ำ เพื่อเปิดทางให้น้ำไหลได้สะดวกป้องกันอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ณ ห้วยแม่กาง หมู่ที่ 7 ตำบลห้วยอ้อ อำเภอลอง จังหวัดแพร่

….. ในขณะเดียวกันนายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ที่เดินทางมาตรวจติดตามการขุดลอกลำห้วยแม่กาง และกำจัดวัชพืชที่กีดขวางทางน้ำ เพื่อเปิดทางให้น้ำไหลได้สะดวกป้องกันอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ณ ห้วยแม่กาง หมู่ที่ 7
……. นายสมหวัง พ่วงบางโพธิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่กล่าวกับคณะพัฒนาห้วยแม่กางด้วยว่า การจัดการสิ่งกีดขวางทางน้ำของห้วยแม่กางจะทำให้ลำห้วยดูสะอาดตา นอกจากจะทำให้น้ำไหลได้สะดวกไม่ท่วมเมืองแล้ว ยังเกิดภูมิทัศน์ที่สวยงามสามารถใช้เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติได้ ซึ่งเมืองลองเป็นเมืองที่มีเสน่ห์จากความหลากหลาย ซึ่งมีทั้งความเข้มแข็งทางศิลปะวัฒนธรรม ศาสนา เมืองเก่า ความหลากหลายเหล่านี้ สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้อยากมาสัมผัสเมืองลองมากขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น