นอภ.พญาเม็งราย ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้สูงอายุ และกลุ่ม 7 โรคประจำตัว ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนต้านโควิด-19

เวลา 09.30 น. วันจันทร์ที่ 14 มิ.ย 64 นายอนันต์ สมุทรารินทร์ นอภ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย เดินทางเพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 2 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันในการป้องกันเชื้อโควิด-19 และสร้างความเชื่อมั่นในการรับวัคซีนแก่พี่น้องประชาชน ณ โรงพยาบาลพญาเม็งราย อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย

นอภ.พญาเม็งราย เผยว่า วันนี้เป็นการเข้ารับการฉีดวัคซีนของกลุ่มกำนันผู้ใหญ่บ้าน เป็นการฉีดเข็มที่ 2 โดยจะได้รับวัคซีนซิโนแวค จำนวน 72โดส ส่วนกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่ม 7 โรคประจำตัวที่จะฉีดในวันเดียวกันนี้เป็นการฉีดเข็มแรก จะได้รับวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า จำนวน 150 โดส รวมวัคซีนที่ฉีดวันนี้ 222 โดส

สำหรับพื้นที่ อ.พญาเม็งราย มีข้อมูลผู้ติดเชืัอโควิด-19 รายล่าสุดเมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา และไม่มีรายงานผู้ติดเชื้อรายใหม่มาเกือบครึ่งเดือนแล้ว แต่นายอำเภอยังเน้นย้ำให้ทุกฝ่ายยกการ์ดสูง สวมแมสก์ ล้างมือ เว้นระยะห่าง อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่เข้ารับการฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น