“แวดวงคนกีฬา”…..วันที่ 16 มิถุนายน 64

สถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 ใน จังหวัดเชียงใหม่ ก็หวังว่าอีกไม่นาน เชียงใหม่ โควิด ก็ยังไม่นิ่งมีขึ้น มีลงทุกวัน จะเป็นอย่างนี้อีกนานไหม ทางพ่อเมือง เชียงใหม่ …เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ เผยสถานการณ์แนวโน้มดีขึ้น ผู้ติดเชื้อ ที่เริ่มลดลงต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่คงที่มีขึ้น มีลงอยู่ทุกวัน วานนี้ ไม่พบผู้ติดเชื้อ แนวโน้มน่าจะดีขึ้นแล้ว เปิดเทอมไปแล้ว หลายโรงเรียนก็เริ่มเปิดเทอมเรียนกัน แต่ก็ยังมีบางโรงเรียนยังปิด และเปิดสอนทางออนไลน์อยู่ เพื่อความปลอดภัยของนักเรียนจากการระบาดของโควิด-19 เวลานี้เท่าที่ดูบรรยากาศในเชียงใหม่ หลังปลดล็อค เริ่มจะคึกคักขึ้นมา มีนักท่องเที่ยวเริ่มมาบ้างแล้ว เป็นสัญญานที่ดี ถ้าโควิด-19 คลี่คลายไปในทางที่ดี ก็หวังไม่นานเชียงใหม่ คงจะกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง ไม่นาน เชียงใหม่ คงจะมีการปลดล๊อกอีกหลายอย่าง ถ้าโควิด -19 คลี่คลาย เชียงใหม่ ก็คงจะกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 16 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน สุโขทัย กำแพงเพชร และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-33 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

รองน้อย ทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพ และกีฬามวย นัดประชุม กรรมการจัดแข่งขัน รายการ โมโต จีพี ประจำปี 2561-2563 (3 ปี) แต่ในปี 2563 เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จึงได้มีการขอเลื่อนมาจัดในปี 2564 ในระหว่างวันที่ 8-10 ตุลาคม 2564 ซึ่งจะต้องจัดตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) และตามมาตรการของจังหวัดที่จัดการแข่งขันนั้นๆ

ทนุเกียรติ จันทร์ชุม

บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ยันไม่ขอพูดถึงการทำหน้าที่ของกุนซืออากิระ นิชิโนะ ชี้ทุกคนยังทำหน้าที่กันอยู่ เกี่ยวกับอนาคตของกุนซือใหญ่ทัพช้างศึกอย่าง อากิระ นิชิโนะ ตอนนี้ ผมขอไม่ตอบเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ทีมชาติไทยยังมีแมตช์แข่งอยู่ ทุกคนยังมีหน้าที่ รอให้เสร็จภารกิจทุกอย่าง แล้วค่อยมาพิจารณากันอีกที”
หลังจากที่ นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย พ่าย มาเลเซีย 0-1 ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม ไทย ก็ยังเอาชนะ มาเลเซีย ไม่ได้อีกคงจะต้องมีการพูดคุยกันอย่างแน่นอน

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

มาทางด้านโค้ชจากแดนปลาดิบ ..อากิระ นิซิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ที่เผยหลังการแข่งขัน ไปพ่าย มาเลเซีย จากลูกโทษ เพียงลูกเดียว ทำให้ไทยตกรอบ บอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเซีย แถมไม่ได้เล่นใน อาเซี่ยนคัพ 5 นัดแล้วที่ ทีมไทย ไม่เคยเอาชนะ มาเลเซียได้ หลังแข่งขัน จบคัดบอลโลก”โนะ”กลับญี่ปุ่นก่อน เคลียร์งานศพแม่-ร่วมคบเพลิง อลป. ก็อยู่ที่ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะเอาอย่างไรกันต่อไป

อากิระ นิชิโนะ

คงต้องรอไปก่อน สำหรับการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ภาค 5 ที่ ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพ…ทาง ผอ. เอ็กซ์ ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ. กกท. จังหวัดลำพูน กำลังรอเจ้าภาพใหญ่ จังหวัดศรีสะเกษ ที่จะเป็นเจ้าภาพ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 จะเอาอย่างไร จะเลื่อนไปหรือยกเลิกการแข่งขัน ก็รอดูความชัดเจนแล้วจะแจ้งให้ทุกจังหวัดในภาค 5 เตรียมทีมเข้าร่วมอีกที

ผอ. เอ็กซ์ ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

ไปที่การแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2020 ในวันพุธที่ 16 มิ.ย. 64 มีเตะกัน 3 คู่ เริ่มเวลา 20:00 ฟินแลนด์ – รัสเซีย ตามด้วย เวลา 23:00 ตุรกี – เวลส์ และคู่สุดท้าย 02:00 อิตาลี – สวิตเซอร์แลนด์ ก็ชมไได้ที่ NBT ที่ยิงสดให้ชม
ส่วนการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก ที่ อิตาลี วันนี้พักการแข่งขัน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น