“แวดวงคนกีฬา”…..วันที่ 18 มิถุนายน 64

สถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 ในจังหวัดเชียงใหม่ ก็ยังไม่นิ่งมีขึ้น มีลงทุกวัน วานนี้มี 1 ราย ทางพ่อเมืองเชียงใหม่ …เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ เผยสถานการณ์แนวโน้มดีขึ้น ผู้ติดเชื้อ ที่เริ่มลดลงต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่คงที่มีขึ้น มีลง อยู่ทุกวัน วานนี้ พบผู้ติดเชื้อ 1 ราย แนวโน้มน่าจะดีขึ้นแล้ว เปิดเทอมไปแล้ว หลายโรงเรียนก็เริ่มเปิดเทอมเรียนกัน แต่ก็ยังมีบางโรงเรียนยังปิดและ เปิดสอนทางออนไลน์อยู่ บรรยากาศในเชียงใหม่ หลังปลดล็อก เริ่มจะคึกคักขึ้นมา มีนักท่องเที่ยวเริ่มมาบ้างแล้ว เป็นสัญญานที่ดี ถ้าโควิด-19 คลี่คลายไปในทางที่ดี ก็หวังไม่นานเชียงใหม่ คงจะกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง เชียงใหม่ คงจะมีการปลดล๊อกอีกหลายอย่าง ถ้าโควิด-19 คลี่คลาย เชียงใหม่ ก็คงจะกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง ชั่วโมงเร่งด่วน เริ่มมีรถติดกันหนาแน่น เชียงใหม่ กำลังจะกลับมาเหมือนเดิม ส่วนระดับประเทศ อีก 4 เดือน ไทยจะเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวแล้ว ก็หวังว่าเศรษฐกิจการท่องเที่ยวคงจะกลับมาในเร็วๆ วันนี้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 18 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดตาก แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

วันนนี้ ศึกลูกหนัง ยูโร 2020 วัน ศุกร์ที่ 18 มิ.ย 64 เริ่ม 20:00 สวีเดน – สโลวะเกีย เวลา 23:00 โครเอเชีย – สาธารณรัฐเช็ก คู่สุดท้ายคืนนี้ เวลา 2:00 อังกฤษ – สก็อตแลนด์ คู่ชิงกันเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม ตามด้วยในช่วงเช้า เวลา 6:00 โคลอมเบีย – เวเนซูเอล่า เวลา 9:00 เปรู – บราซิล

ออกมาอีกคนเสนอโค้ชใหม่ …ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตยอดกองหน้าทีมชาติไทย ระบุชื่อ 3 กุนซือที่มีคุณสมบัติเข้ามาคุมทีมชาติไทย หาก อากิระ นิชิโนะ ไม่ได้ไปต่อ ล่าสุด ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านช่องยูทูบ แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง ว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือทีมชาติไทยโดยใช้โค้ชชาวไทยนั่นก็มี 3 ตัวเลือกที่น่าสนใจนั่นก็คือ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคชลบุรี เอฟซี, “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ของชลบุรี เอฟซี ส่วน “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กับ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เหมาะกับคุมระดับเยาวชนและยู-23 ตามลำดับมากกว่า ก็อยู่ที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลไทย จะว่าอย่างไร
หลังจากที่ได้พักมา 3 วัน ตบสาวไทย ชุดตบเพื่อชาติ โค้ชแขก กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ ก็จะนำทีมลงสนาม สัปดาห์ที่ 5 ที่จะเป็น การแข่งขัน 3 นัดสุดท้ายของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการ เนชั่นส์ ลีก 2021 สัปดาห์ที่ 5 นัดที่ ที่สนามริมินี ฟิเอรา คอร์ต 1 เมืองริมินี ประเทศอิตาลี นัดแรก สาวไทย เจอกับ สาวเบลเยี่ยม ในเวลา 18.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. 64 แฟนวอลเลย์บอลก็อย่าลืมส่งใจมาช่วยเชียร์สาวไทยด้วย

ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน

 

กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์

เปิดรับสมัครแล้ว ฟุตบอล ไทยเดนมาร์ค ยู 15 สำหรับโรงเรียนต่างๆ ในเชียงใหม่ ที่อยู่โซนที่ 3 (อ.ส.ค.) จังหวัดเชียงใหม่ ติดต่อได้ที่ คุณพศวัต ใจลังกา โทร. 061-9366564 คุณมนัส วงศ์เลื่อน โทร. 097-9549935 จะเปิดรับตั้งแต่ 18 มิ.ย. ถึงวันที่ 11 ก.ค. 64 ใครสนใจรีบสมัครด่วน ถ้าช้าอดได้แข่งแน่นอน

พศวัต ใจลังกา

เป็นนักกีฬายิงปืนทั้งครอบครัว…บอสใหญ่ เชียงใหม่ สปอร์ตแมทซิไมซ์ ทั้ง วัชรินทร์ และ ภิรม ศรีวิชัย ตามด้วยลูกชายที่เป็นนักกีฬายิงปืนเยาวชนเชียงใหม่ ภัทรศุกรีย์ ศรีวัชัย ที่ถนัดในการยิงปืนยาว ส่วนพ่อกับแม่ ถนัดปืนสั้นทั้งคู่เวลานี้ถ้าว่างเมื่อไหร่ เป็นเข้าสนามยิงปืนทันที พร้อมที่จะปั้นให้ลูกชายติดทีมชาติในอนาคต ถ้าขยันซ้อมอย่างนี้ อนาคตทีมชาติอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน

ภิรม ศรีวิชัย

ขอแรงใจหน่อย….นุสรา ต้อมคำ มือเซตที่ได้ชื่อว่าสุดยอดของไทย และ ของโลก จะนำทีมเก็บแต้มหรือไม่ เอาใจช่วยเชียร์ก็แล้วกัน อีก 3นัด ก็จะเป็นการอำลา ศึกเนชั่นส์ลีก 2021 ที่ อิตาลี แล้ววันนี้ พวกเราลงสนามไม่มีความกดดัน มีแรงเท่าไหร่ใส่ให้หมด ก่อนกลับบ้าน ก็น่าจะมีแต้มเพิ่ม แฟนลูกยางไทย ก็อย่าลืมเปิดช่อง 3 ช่วยส่งกำลังใจเชียร์ ตบสาวไทย กันหน่อย

นุสรา ต้อมคำ

 

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ ได้ให้กำลังใจในการตรวจประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร สาขาการบริหารจัดการกีฬา วิทยาเขตเชียงใหม่ ซึ่งได้รับการประเมินเป็นสาขาแรก เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 64

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น