ปชส.ลำพูน จัดกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ ระหว่าง ผวจ.ลำพูน และหัวหน้าส่วนราชการ พบสื่อมวลชน และเครือข่ายประชาสัมพันธ์

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.2564 ที่หอศิลป์สล่าเลาเลือง ต.ต้นธง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน นายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผวจ.ลำพูน เป็นประธานพร้อมด้วย นพ.สุผล ตติยนันทพร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดลำพูน , นายบุญส่ง ไชยมณี หน.สำนักงาน จ.ลำพูน , นางนิยดา หมื่นอนันต์ พาณิชย์ จ.ลำพูน , เกษตรและสหกรณ์ จ.ลำพูน , พัฒนาชุมชน จ.ลำพูน และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมพบปะพี่น้อง สื่อมวลชนใน จ.ลำพูน กับกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ ระหว่าง ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน และหัวหน้าส่วนราชการ พบสื่อมวลชน และครือข่ายประชาสัมพันธ์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 โดยมี นายประเสริฐ อินทา ปชส.จ.ลำพูน กล่าวรายงานการจัดกิจกรรมฯ มีเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ประกอบด้วย สื่อโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ วิทยุหลัก วิทยุชุมชน(วช.) เครือข่ายเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ และอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน(อป.มช.) จำนวน 70 คน เข้าร่วมกิจกรรมฯ

สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ นโยบายสำคัญของรัฐบาลและนโยบายของ จ.ลำพูน ตลอดจนเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจให้กับทุกภาคส่วน และนำไปขยายผลสู่การปฏิบัติ ในพื้นที่อันเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ของจังหวัดให้ประสบความสำเร็จ และการประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานตามประเด็นยุทธศาสตร์ของจังหวัด ที่สำคัญๆ ที่ได้ดำเนินการ ให้ทุกภาคส่วน รวมทั้งประชาชนได้รับรู้รับทราบ เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนา จ.ลำพูนไปพร้อมกันต่อไป

โอกาสนี้ นางนิยดา หมื่นอนันต์ พาณิชย์ จ.ลำพูน ได้มอบมะม่วงแฟนซี ให้กับคณะสื่อมวลชนใน จ.ลำพูน จำนวน 30 กล่อง เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์การบริโภคมะม่วงจังหวัดลำพูนภายในประเทศให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น