ระทึก!​ กระบะกลับรถตรงยูเทินตัดหน้า​ บรรทุกสิบล้อ​ ถูกชนกระเด็นตกข้างทาง

วันที่​ 23​ มิถุนายน​ 2564​ เวลา10.55 น.​ เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ​ สภ.เถินลำปาง​ รับแจ้งเกิดอุบัติรถบรรทุกสิบ​ล้อ​ ชนกับรถยนต์ปิดอัพ​ มีคนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณยูเทิน​หน้าร้านโชคประดิษฐ์​ ถนนพหลโยธินขาล่อง​ จากนั้นจึงแจ้งแระสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเถิน เจ้าหน้าที่ี่่กู้ภัยเทศบาลตําบลเถินบุรี กู้ภัยอบต.แม่วะ อ.เถิน ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือ จากการตรวจสอบพบสอบพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 606 เขตบ้านสองแคว ต.เถินบุรี


จากการตรวจสอบพบรถกระบะยี่ห้อ IZUZU ดาก้อนสีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนกับรถบรรทุกสิบล้อ Hino สีแดง รถใหม่ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน​ โดยรถยนต์กระบะอยู่ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงข้างตกลงไปในร่องข้างทาง​ พังยับ ส่วนรถสิบล้อคู่กรณี​ จอดอยู่ข้างสภาพด้านหน้่ามีร่องการเฉี่ยวชน  เบื้องต้นพบผู้ได้บาดเจ็บซึ่งมากับรถยนต์กระบะจำนวน 2​ ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยอบต.แม่วะและกู้ภัยเถินบุรี จึงได้นำผู้บาดเจ็บทั้งสอง​ ส่งไปตรวจที่รพ.เถิน จากการตรวจสอบพบในที่เกิดเหตุ​ พบมีทรัพย์สินทางราชการเสียหายเป็นหลักกิโล โดยถูกชนได้รับความเสียหาย​


จากการสอบสวนของพนักงานสอบสวนเวร​ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บทั้งสองรายนั้นเป็นคนในพื้นที่ตำบลแม่วะ​ โดยได้ขับรถกลับรถตรงยูเทินจากขาขึ้นวนตัดหน้ารถสิบล้อ​ จึงถูกชนท้ายกระเด็นพลิกตะแคงตกข้างถนนและได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้

 

(ขอบคุณภาพ​กู้ภัยเทศบาลเถินบุรี)

ร่วมแสดงความคิดเห็น