(มีคลิป) ขับรถยนต์กระบะมาจาก จ.นครสวรรค์ จะไปเยี่ยมญาติที่ อ.สอง วูบหลับในรถลงข้างทางเจ็บ 6 คน

อุบัติเหตุบาดเจ็บหมู่รายนี้เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันที่ วันที่ 26 มิถุนายน 2564 ขณะที่ พ.ต.ท.พานทอง ถิ่นสุข สว.สอบสวน สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรยนต์กระบะแฉลบเสียหลักลงข้างทาง ถนนหมายเลข 103 สายร้องกวาง-สอง ขาขึ้นบริเวณเขตติดต่อร้องกวาง-สอง ม.5 ต.บ้านแม่ยางร้อง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิชา กันทาสุข ผกก.สภ.ร้องกวางทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุ โดยมีกู้ภัยแดนชุมพล ของอบต.แดนชุมพล อ.สอง ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ออกไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บก่อน

เมื่อกู้ภัยแดนชุมพลถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์โตโยต้า วีโว่ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้ได้รับติดอยู่ในรถและนอกร จำนวน 6 คน รายที่ 1. (ชาย) มีบาดแผลที่จมูก แผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดี รายที่ 2. (ชาย) มีบาดแผลถลอกตามร่างกายรู้สึกตัวดี รายที่ 3. (หญิง) มีบาดแผลถลอกตามร่างกายรู้สึกตัวดีรายที่ 4. (หญิง) มีบาดแผลที่ใบหน้า ศรีษะ แผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดีรายที่ 5. (เด็กหญิง) มีบาดแผลที่คิ้ว รู้สึกตัวดี รายที่ 6. (หญิง) ปวดต้นคอและปวดหลัง รู้สึกตัวดีดำเนินการปฐมพยาบาลเบื้องต้น กู้ภัยแดนชุมพลจึงขอกำลังจาก กู้ภัยพรานพิทักษ์จุดตรวจร้องกวาง กู้ชีพลูนิเกตุและกู้ภัยสองรวมใจ สนับสนุน

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บรายที่ 1-5 เคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลสอง และ ผู้ได้รับบาดเจ็บรายที่ 6 นำส่งโรงพยาบาลร้องกวางส่งมอบให้แพทย์รับดำเนินการรักษาต่อไปทราบนามต่อมารายที่ 1.นายชัยนนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปีรายที่ 2.นายชาตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปีรายที่ 3.นางสาวกรรณิกา (สงวนนามสกุล) 20 ปีรายที่ 4.นางสุมาลี (สงนามสกุล) อายุ 44 ปีรายที่ 5.เด็กหญิงกันยากร (สงวนนามสกุล)อายุ 2 ปี รายที่ 6.นางละมัย (สงวนนามสกุล) อายุ อายุ 66 ปี

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุเหตุการณ์ ให้การว่าขณะที่เดินทางขับรถสวนมาจู่ๆ ก็เห็นรถยนต์คันที่ได้รับอุบัติเหตุขับรถลงข้างทางเฉยเลย สันนิษฐานว่าคนขับน่าจะวูบหลับใน สอบถามคนที่มาในรถทั้งหมดมาจากจ.นครสวรรค์จะมาเยี่ยมญาติที่อำเภอสอง ใกล้เข้าเขตอ.สองก็จะถึงบ้านญาติแล้ว แต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น