ไม่ต้องทนร้อนเพราะเรามี Solar Gard เชียงใหม่ ฟิล์มนำเข้าจาก USA ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ได้รับการรับรองจากหลายสถาบัน ราคาจับต้องได้

ทุกคนรู้ คนไทยรู้ โลกรู้ ว่าเมืองไทยเป็นเมืองร้อน แต่ถึงอากาศร้อนก็ยังต้องเดินทางกันตลอดเวลา ถึงจะอยู่ในบ้านก็ยังร้อนอยู่ดี เพราะแดดในประเทศ ไทยมันร้อนแรงสุดๆไปเลยจ้า แต่วันนี้ไม่ต้องทนร้อนกันแล้ว เพราะเรามี Solar Gard ฟิล์มกรองแสงอินเตอร์แบรนด์คุณภาพ ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายให้เลือก ตั้งแต่พรีเมียมจนถึงราคาจับต้องได้ ทั้งฟิล์มรถยนต์และฟิล์มอาคารฟิล์ม Solar Gard ทุกม้วน ผลิตและนำเข้าจากโรงงาน Saint Gobain Solar Gard ที่มีฐานผลิตตั้งอยู่ที่เมือง San Diego, California USA ให้คุณมั่นใจได้ว่า คุณได้ฟิล์มคุณภาพที่สุด จากโรงงานที่ดีที่สุดในโลก

-เนื้อฟิล์มหนามากกว่าฟิล์มทั่วไปบนท้องตลาด ทำให้ประสิทธิภาพการกันและสะท้อนแสงสูงกว่า เย็นกว่า ชั้นฟิล์มที่มีความหนาให้เลือกตั้งแต่ ความหนาตั้งแต่ 1.8 mil – 3 mil ป้องกันอันตรายจากแตกกระจายเศษกระจก ที่อาจเกิดจากอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

-ช่วยป้องกันรังสี UV SPF 385+ (UVB + UVB + UV400) เทียบเท่ากับการทาครีมกันแดดถึง 20 ครั้ง ปกป้องผิวคุณได้มากกว่า ไม่ต้องกลัวผิวเสียเพราะป้องกันรังสี UV มากกว่า 99% และเป็น 1 ในผลิตภัณฑ์ที่รับการแนะนำจาก Skin Cancer Foundation USA

-ผลิตภัณฑ์คุณภาพได้รับการรับรองจากสถาบันมากมาย เชื่อถือได้แน่นอน
Solar Gard เชียงใหม่
-ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ solar Gard รายแรกและรายเดียวในจังหวัดเชียงใหม่อย่างเป็นทางการ ให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเป็นฟิล์ม Solar Gard แท้นำเข้าจากอเมริกา 100%

-บริการลูกค้าโดยฝ่ายขายและทีมช่างคุณภาพประสบการณ์ทำงานกว่า 20 ปี พร้อมรับประกันคุณภาพฟิล์มยาวนาน โดยฟิล์มรถยนต์รับประกัน 8 ปี และฟิล์มอาคาร 10 ปี ด้วยระบบ QR code หมดปัญหารับประกันสูญหาย

-ในการติดตั้งฟิล์มกรองแสงทุกครั้ง จะมีวัสดุและอุปกรณ์สำหรับป้องกันน้ำและกันรอย ที่บริเวณที่ช่างผู้ติดตั้งทำงาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในงานการบริการของเรา

-มาตรการป้องกันการระบาดของโรคไวรัส COVID-19 ดังนี้

✔️บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ให้แก่ลูกค้าทุกคัน และ พื้นที่หน้างานทั้งก่อนและหลังติดตั้งเสร็จ
✔️ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค ศูนย์บริการทุกวัน
✔️พนักงานขายทุกคนสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาการให้บริการลูกค้า
✔️ช่างฟิล์มทุกคนสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา การติดตั้งฟิล์มในห้องโดยสาร และ พื้นที่ทำงานอื่นๆ

-บริการห้องรับรองลูกค้า อาหาร ขนม กาแฟสด Wi-Fi tv

-บริการนอกสถานที่ ติดตั้งฟิล์มได้ทุกหน้างาน อุปกรณ์เครื่องมือ พร้อมบริการลูกค้าทุกที่

**พิเศษเพียงแจ้งทางร้านว่ามาจากเพจ เชียงใหม่นิวส์ Chiang Mai News รับไปเลยส่วนลด 300 บาท**

ไม่อยากร้อนรีบติดต่อที่ Solar Gard เชียงใหม่ กันเลยนะจ๊ะ

Facebook: Solar Gard เชียงใหม่

Line official: @solargardchiangmai (มี@) ด้วยนะ

Instagram: solargard_chiangmai

เบอร์ติดต่อ 053 344 888 และ 065 027 6000

เว็บไซต์  sunbk.co.th

สแกนตำแหน่งที่ตั้ง Solar Gard เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น