บีเอ็มดับเบิลยู บาเซโลนา มอเตอร์ เชียงใหม่ ส่งมื้อปันสุข อาหาร น้ำดื่ม ให้ทีมบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชน ที่เข้ามารับบริการฉีดวัคซีน

วันที่  29 มิถุนายน 2564 เวลา  09.00 น.  บริษัท  บาเซโลนา มอเตอร์  จำกัด  สาขา เชียงใหม่ ผู้นำด้านธุรกิจยานยนตร์ครบวงจรรายใหญ่ และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) ได้จัดกิจกรรม    “มื้อปันสุข” Be2gether, Be happy with Barcelona Motor สนับสนุนร้านค้าและผู้ประกอบการร้านอาหาร ที่ได้รับผลกระทบจากการแพรระบาดของโควิด-19 ในการจัดซื้ออาหาร จำนวน 700 กล่อง และน้ำดื่ม เพื่อส่งมอบความสุขและแบ่งปันรอยยิ้มให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนที่เข้ารับวัคซีน ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

โดยมีฝ่ายบริหาร นำโดย คุณศักดิ์ชัย สินธุชัย ผู้จัดการฝ่ายบริการ,  คุณศรีสุลักษณ์  พิมพล  ผู้จัดการฝ่ายขาย,คุณจิรัฏฐ์  เอมศิรวัฒน์ ผู้จัดการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และคุณเกศรา ถาแก้ว ผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน พร้อมคณะ ร่วมส่งมอบมื้อปันสุขในวันนี้

คุณศักดิ์ชัย  สินธุชัย  ผู้จัดการศูนย์บริการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด สาขาเชียงใหม่ BMW Barcelona Motor Chiang Mai กล่าวว่า “ได้คำนึงถึง ภาวะวิกฤตของโรคติดต่อร้ายแรง COVID-19 ที่กำลังกระทบกับการใช้ชีวิตของชาวเชียงใหม่ รวมทั้งชาวไทยทั่วประเทศ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ถือได้ว่าเป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับโรค COVID-19 ทาง บาเซโลนา มอเตอร์ เชียงใหม่ จึงได้จัดกิจกรรม “มื้อปันสุข” Be2gether, Be happy with Barcelona Motor เพื่อสนับสนุนร้านค้า และผู้ประกอบการร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากการแพรระบาดของโควิด-19 ในการจัดซื้ออาหาร จำนวน 700 กล่อง พร้อมน้ำดื่ม 1200 ขวด เพื่อส่งมอบความสุขและแบ่งปันรอยยิ้มให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนที่เข้ารับวัคซีนในวันนี้  ทางบริษัทฯ เป็นแค่ส่วนหนึ่งและอยากให้ทุกๆ องค์กร ที่มีกำลังพอจะแบ่งปันโอกาสเหล่านั้นให้กับเพื่อนร่วมสังคม ซึ่งอาจจะเป็นเพียงแค่อาหารมื้อหนึ่งที่หยิบยื่นมา แต่ถ้าหากทุกคนมีส่วนที่จะช่วยเหลือแบ่งปันซึ่งกันและกัน ก็จะทำให้ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปพร้อมๆ กัน

และทาง บีเอ็มดับเบิลยู บาเซโลนา มอเตอร์ เห็นว่า การทำกิจกรรม “มื้อปันสุข” ในวันนี้ สามารถช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหารได้ ในภาวะวิกฤตของการแพร่ระบาดโควิด-19 ในครั้งนี้ ซึ่งจะดำเนินกิจกรรมนี้ต่อไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น และพร้อมให้ความช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ได้รับผลกระทบจากการสถานการณ์นี้” คุณศักดิ์ชัย กล่าว

สำหรับ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด สาขาเชียงใหม่ Barcelona Motor Chiang Mai ผู้นำด้านธุรกิจยานยนตร์ครบวงจรรายใหญ่ และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) มีแคมเปญให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ซึ่งมีโปรชั่นฟรี 1 ลิตร และมีการเช็ค 29 รายการฟรี สำหรับลูกค้าที่เข้ามาตรวจสอบยังศูนย์บริการ และในงานบริการด้านการขาย หากลูกค้ามีการนัดหมายเข้ามา จะมีน้ำยาฉีดล้างกระจกฟรีและบริการอื่นๆ ที่พร้อมจะให้บริการกับลูกค้าและผู้สนใจทุกท่าน

บีเอ็มดับเบิลยู บาเซโลนา มอเตอร์ เชียงใหม่ เปิดให้บริหารทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: BMW Barcelona Motor โทร. 053-306-472 Line :@bmwbarcelonamotor

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น