ประชุมสภาเทศบาลนครลำปาง ขออนุมัติโอนลดเงินปีงบประมาณ 2564 เพื่อลงทุนค่าครุภัณฑ์ใหม่ทดแทนของเดิมที่เสื่อมโทรม

ในวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลนครลำปาง นายนพดล ผดุงพงษ์ ประธานสภาเทศบาลนครลำปาง เป็นประธานในการประชุมสภาเทศบาลนครลำปาง สมัยประชุมสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิกสภาเทศบาลนครลำปาง จำนวน 23 คน เข้าร่วมการประชุมฯ เพื่อพิจารณาญัตติที่สำคัญ ดังนี้

1. คัดเลือกสมาชิกสภาเทศบาลนครลำปาง จำนวน 3 คน เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลนครลำปาง ดังนี้
– นายสามารถ พุทธา
– นายกรณฐพรครองภพ สท้านไตรภพ
– นายบุญทรง ชุ่มแสง

2. คัดเลือกสมาชิกสภาเทศบาลนครลำปาง จำนวน 3 คน เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลนครลำปาง ดังนี้
– นายสมบูรณ์ คุรุภากรณ์
– นางสาวอมลยา เจนตวนิชย์
– นายเสริมเกียรติ ชูวัฒนกูล

3. คัดเลือกสมาชิกสภาเทศบาลนครลำปาง จำนวน 2 คน เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการประเมินผลตามหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีของเทศบาลนครลำปาง ดังนี้
– ร้อยเอกศักดิ์ชัย หงส์ใจสี
– นายวันชนะ สุวรรณเนตร

4. มอบหมายสมาชิกสภาเทศบาลนครลำปางเป็นกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลนครลำปาง ดังนี้
– นางสาวพัชรี ลออเลิศลักขณา
– นางสาวสรัญญา เจนวานิชกุล

5. แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 1 คน และหัวหน้าหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน จำนวน 1 คน ร่วมเป็นคณะกรรมการการศึกษาของเทศบาลนครลำปาง ดังนี้
– ผศ.จริยา วิไลวรรณ ประธานมูลนิธิชุมชนลำปาง เป็นผู้ทรงคุณวุฒิ
– นางคะนึงนิตย์ วันนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดลำปาง เป็นหัวหน้าหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน

6. ขออนุมัติโอนลดเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในงบลงทุนค่าครุภัณฑ์ สำหรับใช้ในงานสำนักงาน (กองคลัง)
– มติในที่ประชุม เห็นชอบ จำนวน 23 เสียง

7. ขออนุมัติโอนลดเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในงบลงทุนค่าครุภัณฑ์ สำหรับใช้ในงานสำนักงาน (กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม)
– มติในที่ประชุม เห็นชอบ จำนวน 22 เสียง

8. ขออนุมัติโอนลดเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในงบลงทุนค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง (กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม)
– มติในที่ประชุม เห็นชอบ จำนวน 21 เสียง

9. ขออนุมัติโอนลดเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในงบลงทุนค่าครุภัณฑ์ สำหรับใช้ในงานสำนักงาน (กองสวัสดิการและสังคม)
– มติในที่ประชุม เห็นชอบ จำนวน 23 เสียง

10. ขออนุมัติโอนลดเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในงบลงทุนค่าครุภัณฑ์ สำหรับใช้ในงานสำนักงาน (งานตรวจสอบภายใน)
– มติในที่ประชุม เห็นชอบ จำนวน 22 เสียง

11. ขออนุมัติโอนลดเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในงบลงทุนค่าครุภัณฑ์ สำหรับใช้ในงานสำนักงาน (สำนักการศึกษา)
– มติในที่ประชุม เห็นชอบ จำนวน 23 เสียง

12. ขออนุมัติโอนลดเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในงบลงทุนค่าครุภัณฑ์ สำหรับใช้ในงานสำนักงาน (กองวิชาการและแผนงาน)
– มติในที่ประชุม เห็นชอบ จำนวน 23 เสียง

13. ขออนุมัติโอนลดเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในงบลงทุนค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง (กองวิชาการและแผนงาน)
– มติในที่ประชุม เห็นชอบ จำนวน 23 เสียง

14. ขออนุมัติโอนลดเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในงบลงทุนค่าครุภัณฑ์ สำหรับใช้ในงานสำนักงาน (สำนักการช่าง)
– มติในที่ประชุม เห็นชอบ จำนวน 21 เสียง

15. ขออนุมัติโอนลดเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในงบลงทุนค่าครุภัณฑ์ สำหรับใช้ในงานสำนักงาน (สำนักปลัดเทศบาล)
– มติในที่ประชุม เห็นชอบ จำนวน 23 เสียง

16. ขออนุมัติโอนลดเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในงบลงทุนค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง (สำนักปลัดเทศบาล)
– มติในที่ประชุม เห็นชอบ จำนวน 19 เสียง

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น